Conte gọi tên CLB xứng đáng vào chung kết League Cup

17:19 Thứ năm 13/01/2022

TinTheThao.com.vnHLV của Tottenham Hotspur, Antonio Conte đã thừa nhận Chelsea là CLB xứng đáng lọt vào trận chung kết League Cup mùa này.

Chelsea đã đánh bại Tottenham với tỷ số 2-0 trong trận lượt đi bán kết tuần trước trên sân nhà Stamford Bridge. Trong trận lượt về đêm qua, bàn thắng trong hiệp 1 của Antonio Rudiger đã giúp Chelsea giành chiến thắng 1-0 trước Tottenham, giúp đội bóng của Thomas Tuchel đủ điều kiện tham dự trận chung kết League Cup với chiến thắng chung cuộc 3-0.

Chelsea tới đây sẽ đối mặt với đội chiến thắng ở cặp trận giữa Arsenal và Liverpool. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, Conte cho biết: "Tôi nghĩ màn trình diễn của chúng tôi tốt hơn nhiều so với màn trình diễn ở lượt đi."

Sky Sports pundit questions why Man United didn’t pursue Spurs boss Antonio Conte  - Bóng Đá

 Conte lỡ một cơ hội giành danh hiệu với Spurs.

"Hiệp 1, chúng tôi gặp đôi chút khó khăn, đặc biệt là khâu cố gắng gây sức ép khi không có bóng. Sang hiệp 2, màn trình diễn tốt hơn, cường độ cao. Tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng có được một kết quả chung cuộc tốt hơn ngày hôm nay. Nhưng tôi nghĩ sau 2 trận, Chelsea xứng đáng vào chung kết ở giải đấu này."

Rạng sáng mai Liverpool và Arsenal sẽ chơi trận lượt đi bán kết. Trận đấu vào tuần trước của họ đã bị hoãn do sự bùng phát dịch bệnh ở Merseyside. Trận lượt về sẽ được diễn ra vào tuần tới. Đội thắng chung cuộc sẽ gặp Chelsea ở trận chung kết vào cuối tháng sau.

Conte nói về trận thua Chelsea ở bán kết League Cup:

 
Thanh Vũ | 16:21 13/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục