Conte đưa ra tuyên bố bất ngờ về việc gặp Liverpool

21:50 Thứ sáu 06/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnGặp Liverpool, Antonio Conte không những không cảm thấy sợ hãi mà ông còn cảm thấy phấn khích.

 

Liverpool sẽ tiếp đón Totteham Hotspur của Antonio Conte vào cuối tuần này tại Premier League. The Kop là bên được đánh giá cao hơn bởi họ chưa nhận bất cứ thất bại nào trên sân nhà Anfield ở Premier League mùa này. Họ cũng chưa đánh rơi bất cứ điểm nào ngay tại thánh địa kể từ trận hòa 2-2 trước Brighton vào tháng 10.

Dễ hiểu tại sao Conte lo ngại trước sức mạnh của thầy trò Jurgen Klopp. Nếu Spurs không chiến thắng, họ nhiều khả năng bị thụt lùi về sau ở cuộc đua giành vé dự Champions League so với Arsenal. 

Klopp lên tiếng trước trận Tottenham - Bóng Đá

 Kane và Son có trách nhiệm giúp Tottenham đánh bại Liverpool.

Trước giờ bóng lăn, Conte đưa ra những nhận định khách sáo dành cho đối thủ: "Rất khó để đấu với Liverpool - họ đang có phong độ thực sự tốt. Tôi đã xem trận bán kết Champions League với Villarreal và sự điềm tĩnh của họ thật đáng kinh ngạc. Họ rất mạnh, là 1 trong những đội xuất sắc nhất thế giới."

"Bất cứ khi nào bạn chơi với những đội hàng đầu này, điều quan trọng là bạn phải khao khát tìm ra cách để ngăn chặn họ. Trước Manchester City , điều đó đã xảy ra hai lần và trước Liverpool, chúng tôi đã hòa trên sân nhà. Gặp Liverpool tôi nghĩ lại là chuyện hay bởi nó tốt hơn so với việc chạm trán một đội thi đấu lùi quá sâu và không giữ bóng."

Lữ Phong | 21:20 06/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục