Conte đề nghị BLĐ Tottenham thâu tóm sao Man Utd

14:44 Thứ năm 25/11/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Ý tất nhiên là đã có những kế hoạch chuyển nhượng cụ thể để nâng cấp Tottenham Hotspur.

Cách đây không lâu, HLV Antonio Conte từng ở rất gần với chiếc ghế nóng tại Old Trafford, nhưng rốt cuộc thì ban lãnh đạo Manchester United vẫn đặt niềm tin vào HLV Ole Gunnar Solskjaer. Và giờ đây, khi Solskjaer bị sa thải, thì Conte đã trở thành thuyền trưởng của Tottenham Hotspur. 

Ở thời điểm hiện tại, đội hình của Spurs vẫn đang tồn đọng khá nhiều điểm yếu. Và tất nhiên là để có được chữ ký của Conte, chắc chắn chủ tịch Daniel Levy đã đáp ứng những yêu cầu mà chiến lược gia người Ý đề ra về việc nâng cấp lực lượng.

Antonio Conte đang dần đưa Tottenham về đúng quỹ đạo chiến thắng - Bóng Đá

 Conte còn nhiều việc phải làm tại Spurs.

Sau 12 vòng đấu, Spurs đã để lọt lưới đến 17 lần - chỉ tệ hơn so với Manchester United trong số 10 CLB đứng ở nửa trên bảng xếp hạng Premier League. Vì vậy, dễ hiểu khi Conte đang có kế hoạch củng cố lại vị trí này. BBC dẫn nguồn từ Transfer Window podcast và Express cho hay, cựu thuyền trưởng của Inter Milan đã thảo luận với ban lãnh đạo Spurs về việc thâu tóm Eric Bailly. 

Mùa giải hiện tại, ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã đạt được tình trạng thể lực khá tốt, nhưng anh mới chỉ có vỏn vẹn 3 lần ra sân cho Man Utd trên mọi đấu trường. Vì vậy, không loại trừ khả năng Bailly cũng sẽ tìm cách rời khỏi Old Trafford để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên, dù anh mới gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ hồi tháng 4.

Conte nói về cuộc đối đầu Leeds United 

 
Huỳnh Phong | 14:14 25/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục