Conte đau đầu vì sao Tottenham

22:35 Thứ hai 19/09/2022

TinTheThao.com.vnHLV Antonio Conte sẽ phải đau đầu về tình hình nhân sự tại Tottenham sau trận đấu cuối tuần rồi.

 

Hugo Lloris đã thi đấu rất hay trong trận thắng 6-2 trước Leicester City vào cuối tuần rồi. Theo kế hoạch, cựu thủ thành Lyon sẽ quay trở lại ĐT Pháp để chuẩn bị cho các trận đấu tại UEFA Nations League tháng 9. Didier Deschamps đã triệu tập người đội trưởng Les Bleus và đó không phải là sự lựa chọn bất ngờ.

Tuy nhiên, trong thời điểm NHM chờ đợi Lloris sẽ tiếp tục tung hoành trong màu áo ĐT Pháp, ngôi sao Tottenham đã mang đến cú sốc. Lloris được chẩn đoán dính chấn thương đùi sau trận thắng Leicester và đã rút khỏi đội hình của Deschamps. Deschamps ngay lập tức gọi Alban Lafont của Nantes thế chỗ Lloris. Sự thay đổi thứ 2 của HLV này là triệu tập Lucas Digne khi Lucas Hernandez vừa dính chấn thương.

Hugo Lloris could miss North London derby with thigh injury - Bóng Đá

 Lloris dính chấn thương.

Hiện chưa rõ mức độ chấn thương của Lloris nhưng anh chỉ còn chưa đầy hai tuần để bình phục trước khi Premier League quay trở lại vào ngày 1/10. Tottenham khi ấy sẽ bước vào trận Derby Bắc London gặp Arsenal tại Emirates. Chính vì vậy nên không những Deschamps, HLV Antonio Conte cũng sẽ rất đau đầu vì chấn thương của Lloris. 

Nếu thủ thành 35 tuổi vắng mặt, bản hợp đồng mùa hè Fraser Forster có thể sẽ trải qua trận ra mắt Tottenham. Trong khi đó, Brandon Austin trở thành phương án dự phòng cho Forster.

Lloris đã bắt chính cả 9 trận của Tottenham mùa này. Anh giữ sạch lưới 3 trận cho Spurs. 

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 22:05 19/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục