"Conte đã tiêu tốn 116 triệu euro, số tiền có thể mua Neymar của PSG"

16:14 Thứ sáu 11/12/2020

TinTheThao.com.vnNhà báo bóng đá nổi tiếng người Italia, Paolo Ziliani đã có những chỉ trích nhắm đến huấn luyện viên của Inter Milan, Antonio Conte.

 

Conte hài lòng với những tân binh từ Premier League

Inter Milan vừa có trận hòa đáng thất vọng trước Shakhtar Donetsk và bị loại khỏi Champions League. Đó đã là năm thứ ba liên tiếp Inter bị loại từ vòng bảng, và là năm thứ hai liên tiếp dưới thời Antonio Conte.

 Conte đang gặp áp lực lớn.

Quá thất vọng với việc Nerazzurri bị loại sớm, Ziliani đã chỉ trích Conte bằng cách chỉ ra số tiền mà vị HLV này đã tiêu tốn của Inter trong 18 tháng cầm quyền cho đến nay.

"12 triệu euro mỗi mùa (tổng 18 triệu euro) cộng với 40 triệu euro doanh thu bị mất do bị loại từ vòng bảng Champions League (cả năm trước và năm nay, bên cạnh việc bị loại khỏi Europa League), Conte đã tiêu tốn của Inter là 116 triệu euro cho đến nay. Bạn có thể mua Neymar với số tiền đó nếu bạn muốn", Ziliani chia sẻ.

HLV Conte hiện vẫn còn 18 tháng trong hợp đồng với Inter. Giới truyền thông cho biết Inter đang cân nhắc người thay thế vị chiến lược gia này, nổi lên là Simone Inzaghi của Lazio.

Thành tích của cựu HLV Chelsea ở đấu trường danh giá nhất châu Âu cũng không thực sự nổi bật Ông chỉ có 1 lần duy nhất được góp mặt ở vòng tứ kết, đó là khi dẫn dắt Juventus vào mùa giải 2013-2014.

Mùa này, HLV Conte chỉ còn đấu trường Serie A để bấu víu. Hiện tại, họ đang xếp thứ 2 trên BXH sau 10 vòng đấu, với 5 điểm kém đội đầu bảng AC Milan. Phía sau họ, Napoli và Juventus đang theo sát với chỉ 1 điểm ít hơn.

Minh Tuấn | 15:16 11/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục