Conte: "Chúng tôi là một tập thể đoàn kết và đã thắng xứng đáng"

10:18 Thứ tư 02/12/2020

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu của chiến lược gia người Italia sau chiến thắng nghẹt thở vừa qua của Inter trước Monchengladbach.

 

Những cú giật gót hay nhất của các thế hệ cầu thủ Inter

Vừa qua, Inter Milan đã có được một chiến thắng đầy cảm xúc trước Borussia Monchengladbach. Sau những gì đã thể hiện trong cuộc đấu với Real Madrid tại sân nhà Giuseppe Meazza cách đây 1 tuần, nhiều người đã cảm thấy lo lắng cho thầy trò Antonio Conte.

Thế nhưng sau tất cả, phong độ chói sáng của Romelu Lukaku đã giúp Inter có được chiến thấy với tỷ số 3-2 đầy kịch tính ngay trên đất Đức.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, huấn luyện viên Antonio Conte khẳng định, các học trò của ông đã chơi tốt và xứng đáng có được 3 điểm: “Nếu không thi đấu như một tập thể đúng nghĩa, ở cả góc độ chiến thuật lẫn cá tính, khao khát, việc tới đây và giành lấy chiến thắng trước Monchengladbach là điều không thể, nhất là vào lúc này.

Inter Coach Antonio Conte: “We’re A Real Team, Matteo Darmian Allows Time For Achraf Hakimi To Grow” - Bóng Đá

Conte khẳng định các học trò của ông xứng đáng giành được 3 điểm trước Monchengladbach.

Ngày hôm nay, Inter Milan giành được chiến thắng xứng đáng dù phải đối đầu với Borussia Monchengladbach, đội bóng tốt nhất bảng đấu."

Ở một diễn biến khác, cũng trong loạt trận đêm qua, Real Madrid đã để thua Shakhtar Donetsk với tỷ số 0-2. Với kết quả này, cả Real lẫn Inter đều còn khả năng đi tiếp, nhưng cả hai đều phải nỗ lực với 200% ở lượt trận cuối cùng mới có thể lách qua khe cửa hẹp để tiến vào vòng trong.

Anh Tú | 09:20 02/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục