Conte chốt tương lai với Tottenham

22:16 Thứ sáu 27/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnSau tất cả, câu chuyện liên quan tới tương lai của Antonio Conte tại Spurs đã được định đoạt.

 

Cách đây không lâu, Arsenal là đội được đánh giá có cơ hội cao nhất giành vé dự Champions League cùng với Chelsea, Liverpool và Man City. Ngay cả sau thất bại 0-3 trước Tottenham ở trận đấu bù hôm 13/05, thầy trò HLV Mikel Arteta vẫn nắm quyền tự quyết trong tay.

Khi ấy, Arsenal vẫn hơn Tottenham 1 điểm. Nếu thắng 2 trận cuối trước Newcastle United và Everton, đội chủ sân Emirates chắc chắn có vé dự Champions League. Tuy nhiên, áp lực lớn khiến Pháo thủ thành London không có được điều mình cần.

Conte chốt tương lai với Tottenham - Bóng Đá

 Conte chốt tương lai ở Spurs.

Chung cuộc, Arsenal chính thức rơi khỏi nhóm dự Champions League. Họ buộc phải hài lòng với vé dự Europa League. Trong khi đó, Tottenham thực hiện cú nước rút ấn tượng và ca khúc khải hoàn sau cùng.

Sau khi giúp Spurs giành vé, HLV Antonio Conte sẽ được thưởng thêm 2,5 triệu bảng, theo The Times. Đây là điều khoản được ký kết trước đó trong hợp đồng. Chưa kể, suất dự Champions League cũng giúp Tottenham thuyết phục Conte tiếp tục ở lại mùa hè này.

Cụ thể, theo The Telegraph, Conte sẽ ở lại Tottenham mùa tới. Conte đã có cuộc nói chuyện với Giám đốc điều hành Fabio Paratici và được hiểu là đã chuẩn bị để tiếp tục đảm nhận công việc hiện tại.

Paratici đã hứa với Conte rằng Spurs sẽ cố gắng thực hiện ít nhất 6 bản hợp đồng mới trong mùa hè này, với phần lớn số tiền 150 triệu bảng đầu tư vào câu lạc bộ có thể sẽ đến tay vị HLV người Ý.

Tiểu Lam | 21:18 27/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục