“Conor McGregor sẽ tái đấu với Khabib Nurmagomedov”

15:01 Thứ năm 04/04/2019

Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov những ngày gần đây liên tục lôi nhau lên mạng xã hội để công kích. “Chiến tranh leo thang giữa hai tay đấm đã buộc chủ tịch UFC Dana White phải can thiệp.

Những ngày gần đây, tâm điểm của sự chú ý đổ dồn vào màn đấu khẩu trên mạng xã hội giữa Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov. Cả hai tay đấm đã liên tục công kích nhau trên mạng xã hội khiến nhiều người ngao ngán.

0_Conor-McGregor-tweets-then-DELETES-racist-insult-to-Khabib-Your-wifes-a-towel-mate

 

McGregor khởi động cuộc chiến khi gọi Khabib là đồ chuột nhắt, Khabib đáp trả bằng cách chế giễu McGregor giải nghệ MMA để chuyển sang đánh võ… mồm. Chưa dừng lại ở đó, McGregor còn lôi cả vợ Khabib vào cuộc chiến khí gọi vợ của Khabib là “cái khăn trải bàn” (ám chỉ trang phục cưới của người hồi giáo).

McGregor còn chọc luôn cả em trai của Khabib khi nói: “Anh đây đã đập thằng em của chú sấp mặt rồi đấy, Anh đây còn đại tiện lên nón của nó nữa cơ”.

mcgregor_vs_khabib_0

 

Chứng kiến màn khẩu chiến nảy lửa của McGregor và Khabib Nurmagomedov, Chủ tịch UFC Dana White đã phải đứng ra lên tiếng: “Tôi biết về những lời qua tiếng lại gần đây giữa Khabib Nurmagomedov và Conor McGregor: Tình hình leo thang đến một mức độ không thể chấp nhận được. Như vậy, chúng tôi đang  tiếp cận với cả hai và tình trạng này sẽ được chúng tôi giải quyết nội bộ”. 

“McGregor sẽ sớm quay trở lại và còn gì tuyệt vời hơn nếu McGregor tái đấu với Khabib. Sẽ thật tuyệt nếu họ chấm dứt cuộc chiến trên mạng xã hội và đối mặt nhau trên võ đài”, White tuyên bố.

Trước đó, Dana White cũng cho biết ông sẽ gặp McGregor để bàn về việc quay trở lại. McGregor muốn cổ phần UFC nhưng Dana White cho biết ông sẽ đem những thứ hấp dẫn hơn để mời chào McGregor.

Hoài Phương | 08:54 04/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục