Conor McGregor knock-out nhà vô địch quyền anh khi đấu tập

23:36 Thứ bảy 12/08/2017

Đoạn video mới nhất được chủ tịch UFC Dana White đăng tải cho thấy Conor McGregor đã knock-out nhà cựu vô địch quyền anh thế giới Paulie Malignaggi trong một buổi đấu tập.

Conor McGregor knock-out Paulie Malignaggi trong buổi đấu tập: McGregor có những phút giây dồn ép và hạ đo ván tay đấm từng hai lần vô địch quyền anh thế giới Malignaggi.

Sáng ngày 12/8, chủ tịch UFC Dana White đã đăng tải đoạn video mô tả trận đấu tập giữa Conor McGregor và Paulie Malignaggi hôm thứ ba tuần trước.

Những hình ảnh được ghi lại cho thấy McGregor đã tung ra được nhiều đòn đánh chính xác, dồn ép tay đấm có tiếng Paulie Malignaggi. Thậm chí, sau cú trái tay sở trường vào vùng cổ, nhà vô địch hạng nhẹ UFC còn khiến đối thủ ngã nhào xuống sàn đấu.

Hiện tại, Malignaggi đã rời khỏi trại tập của McGregor vì những bất đồng với võ sĩ này. Tay đấm người Mỹ tố McGregor đã đưa lên mạng xã hội hình ảnh phản ánh thiếu trung thực diễn biến trận đấu tập thứ hai.

Conor-McGregor-1

 Hình ảnh buổi đấu tập được McGregor đăng tải trên mạng xã hội.

Malignaggi cho rằng không bị McGregor đấm gục mà ngã do một pha đẩy. Tuy nhiên, dựa vào đoạn video chủ tịch Dana White đăng tải, nhà cựu vô địch quyền anh thế giới hai hạng cân đã bị knock-out.

Với việc hạ đo ván thành công Malignaggi, một tay đấm nổi tiếng có thể hình và lối đánh tương tự Floyd Mayweather, McGregor đã chứng minh anh không phải một “tay mơ” trên võ đài. Những cú trái của tay đấm 28 tuổi sẽ là thứ vũ khí mà “Độc cô cầu bại” cần dè chừng.

Cuộc so tài giữa Conor McGregor và Floyd Mayweather sẽ được tổ chức tại nhà thi đấu T-Mobile có sức chứa 20,000 chỗ ngồi vào ngày 26/8 tới.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Thành | 22:57 12/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục