Conor McGregor đối mặt án tù vì tội đánh người

23:46 Thứ tư 09/10/2019

Ngôi sao UFC có thể phải nhận án phạt tù vì những hành động thiếu suy nghĩ của mình.

Giữa tháng 8, cộng đồng mạng lan truyền video cho thấy ngôi sao UFC McGregor tấn công một người đàn ông tại quán rượu ở ngoại ô thủ đô Dublin, Ireland. Nguyên nhân vụ ẩu đả được cho là nạn nhân đã từ chối lời mời rượu từ Conor và có lời lẽ công kích về phía võ sĩ 31 tuổi.

Tưởng chừng sự việc lắng xuống khi cảnh sát Ireland quyết định không xem xét sự việc. Tuy nhiên, thông tin gần đây cho biết cơ quan công tố đã nhận khiếu nại từ nạn nhân, và vụ việc chính thức được các cơ quan pháp luật theo dõi.

Conor-McGregor-01

Conor McGregor có thể vướng vào vòng lao lý.

Ngày 11/10, McGregor phải có mặt tại Tòa án quận Dublin để giải trình sự việc trên. Với hành vi của mình, Conor có thể đối mặt 6 tháng tù giam hoặc nộp phạt 1.500 euro. Trong trường hợp xấu nhất, ngôi sao UFC phải thực hiện cả 2 hình thức này.

Sau trận thua Khabib Nurmagomedov cuối năm 2018, McGregor nhận án cấm thi đấu 6 tháng vì liên quan tới vụ ẩu đả sau trận đấu. Từ khi lệnh cấm hết hạn hồi tháng 4/2019, ngôi sao UFC vẫn tập trung vào công việc kinh doanh thương hiệu rượu và đạt được thành công đáng kể.

Dù không thượng đài kể từ sau trận đấu với Khabib, Conor McGregor vẫn được hãng thời trang độc quyền Reebok tại UFC gia hạn hợp đồng quảng cáo trị giá 5 triệu USD mỗi năm.

Dự kiến trở lại sàn đấu cuối năm nay, McGregor vẫn chưa tìm được đối thủ xứng tầm. Tuy nhiên, với việc vướng phải các vấn đề pháp luật như trên, màn tái xuất của tay đấm nổi tiếng nhất làng MMA có thể phải dời lại.

Nguồn: Zing.vn
Lâm Gia | 18:53 09/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục