Conor McGregor bị kiện vì vụ ‘chai nước bay’

23:18 Thứ ba 12/09/2017

Một người đàn ông có tên William Pegg đã kiện Conor McGregor vì cho rằng bị võ sĩ Ireland ném chai nước trúng vai tại buổi họp báo trước sự kiện UFC 202.

Conor McGregor đã gặp phải rắc rối vì một phút nóng nảy trong buổi họp báo trước trận đấu gặp Nate Diaz diễn ra hồi tháng 8 năm ngoái. Ở buổi gặp gỡ này, McGregor cùng người em nhà Diaz đã có màn tranh cãi nảy lửa trước khi kết thúc bằng những lời chửi bới.

Không những vậy, khi Nate cùng đội của mình tiến gần lối ra, võ sĩ người Ireland tiếp tục ném 2 chai nước về phía anh này để giải tỏa sự bực tức.

Conor McGregor ném chai nước về phía Nate Diaz Một người đàn ông đã kiện Conor McGregor sau khi cho rằng bị võ sĩ Ireland ném chai nước trúng vào vai.

Sau sự việc trên, đến tháng 3, McGregor bị Ủy ban thể thao bang Nevada phạt 25,000 USD và 25 giờ lao động công ích. Phía bên kia, Nate mất khoản tiền 15,000 USD cũng như phải hoàn thành 15 giờ lao động.

Tuy nhiên, những rắc rối vẫn chưa chấm dứt với McGregor. Một người đàn ông có tên William Pegg đã quyết định khởi kiện McGregor vì cho rằng bị võ sĩ 29 tuổi ném chai nước trúng vai gây tổn hại đến sức khỏe.

Conor-McGregor-Nate-Diaz-1

 Conor McGregor cầm 2 chai nước ném về phía Nate Diaz.

Pegg yêu cầu khoản bồi thường lên đến 95,000 USD, trong đó bao gồm 5,000 USD tiền thuốc men và 90,000 USD là một phần của số tiền thưởng 15 triệu USD mà tay đấm Ireland nhận được sau chiến thắng trước Diaz tại UFC 202. Ở một diễn biến khác, luật sư của McGregor phủ nhận hoàn toàn mọi cáo buộc từ phía Pegg.

Số tiền 95,000 USD không phải là vấn đề với McGregor. Võ sĩ người Ireland vừa kiếm được 100 triệu USD sau khi thượng đài cùng Floyd Mayweather hồi tháng trước. Tuy nhiên, nếu thất bại ở vụ kiện trên, hình ảnh của McGregor sẽ bị ảnh hưởng phần nào.

Hiện tại, Conor McGregor đang tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình ở bãi biển Ibiza xinh đẹp. Nhiều khả năng đối thủ tiếp theo của võ sĩ Ireland sẽ là Nate Diaz trong một trận đấu diễn ra vào đầu năm 2018.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Thành | 22:06 12/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục