Conor McGregor bị bạn tập chê ‘rẻ tiền và ngạo mạn’

23:48 Thứ ba 08/08/2017

Sau khi tiếp xúc với Conor McGregor, nhà cựu vô địch quyền anh thế giới Paulie Malignaggi tỏ ra khá thất vọng và gọi tay đấm người Ireland là “thứ tồi tệ nhất từng gặp”.

Hai tuần trước, khi buổi đấu tập đầu tiên kết thúc, mối quan hệ giữa Conor McGregor và Paulie Malignaggi vẫn hoàn toàn tốt đẹp. Tay đấm người Mỹ thậm chí còn cố gắng đi bộ để giữ thể trạng tốt nhất trước lần thượng đài tiếp theo với nhà vô địch hạng nhẹ UFC.

Tuy nhiên, mâu thuẫn đã xuất hiện sau buổi tập được mô tả là “ngoài tầm kiểm soát” hôm 1/8. Đỉnh điểm khi McGregor đăng hình ảnh của trận đấu thứ hai lên mạng xã hội. Những bức ảnh này cho thấy Malignaggi đã bị knock-out và dồn ép trên võ đài.

Conor-McGregor-Paulie-Mal

 Hình ảnh buổi đấu tập thứ 2 được McGregor đăng tải trên mạng xã hội.

Malignaggi vô cùng bực tức trước hành động trên của McGregor và cho rằng tất cả chỉ là dàn dựng. Không chỉ tuyên bố rời trại tập luyện của nhà vô địch UFC, tay đấm 36 tuổi còn dành những lời lẽ không mấy tốt đẹp cho người đồng nghiệp.

“Đó là một cú đẩy của cậu ta với tôi chứ không phải knock-out. Cậu ta muốn nghỉ khi không đủ sức đánh 12 hiệp. Nhưng tôi không cho phép. Tôi tiếp tục ra đòn và McGregor bắt đầu rên rỉ kêu đau như đàn bà vậy. Tôi muốn video trận đấu được đưa lên và sự thật được phơi bày.”

“Vấn đề nằm ở bản tính kiêu ngạo của cậu ta. Đó là lý do cậu ta không thể tiến bộ. McGregor chỉ muốn được ca ngợi và tuyên dương. Cậu ta chẳng thích được góp ý về bất kỳ điều gì.” Malignaggi phát biểu trong buổi phỏng vấn trực tiếp của kênh Fox 5 Sport.

Conor-McGregor-Paulie-Mal

 Paulie Malignaggi trong trận đấu gần nhất vào tháng 3 năm nay với đối thủ Sam Eggington.

Ngoài ra, Malignaggi khẳng định bị võ sĩ người Ireland đối xử tệ bạc trong quá trình tập luyện. Tay đấm người Mỹ cho rằng McGregor quá “keo kiệt và rẻ tiền” dù sắp nhận được khoản thưởng hậu hĩnh sau trận đánh với Mayweather. Cách cư xử của McGregor chính là nguyên nhân khiến Malignaggi từ chối lời đề nghị về buổi đấu tập thứ 3.

Cậu ta là một trong những thứ tồi tệ nhất mà tôi từng gặp.” Nhà cựu vô địch đai IBF kết luận cùng sự bực tức.

Conor McGregor đang trong quá trình tập luyện cuối cùng trước khi bước vào trận đấu tỷ đô với Floyd Mayweather vào cuối tháng này. Tuy nhiên, việc Malignaggi rút lui chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến sự chuẩn bị của McGregor bởi hiện tay đấm 36 tuổi đang là cái tên chất lượng nhất trong trại tập luyện ở Las Vegas của võ sĩ 29 tuổi.

Màn so tài giữa Conor McGregor và Floyd Mayweather sẽ được tổ chức vào ngày 26/8 tại nhà thi đấu T-Mobile, bang Nevada, Mỹ.

Paulie Malignaggi sinh ngày 23/11/1980 ở New York. Anh từng giành đai IBF hạng bán trung và dưới bán trung. Trong sự nghiệp của mình, tay đấm người Mỹ có 36 chiến thắng và 8 thất bại. Phong cách thi đấu của Malignaggi được đánh giá có nhiều nét tương đồng với “Độc cô cầu bại” Floyd Mayweather bởi lối di chuyển linh hoạt và khả năng chịu đòn tốt.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Thành | 23:45 08/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục