"Conor Gallagher đã rất xuất sắc"

12:23 Thứ tư 20/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNhà báo Tom Barclay đã hết lời khen ngợi Conor Gallagher và tin rằng tài năng trẻ này sẽ hữu ích khi trở lại Chelsea.

Gallagher đã rời Stamford Bridge theo hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải tại Crystal Palace trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021. Anh đã chọn đội chủ sân Selhurst Park sau khi từ chối cách tiếp cận tương tự từ Leeds United.

Chelsea latest news: 'Brilliant' academy product could soon become first-team star Conor Gallagher  - Bóng Đá

 Gallagher đang chói sáng ở Palace.

Việc Gallagher được săn đón là điều dễ hiểu, sau những màn trình diễn ấn tượng cùng West Bromwich Albion mùa trước. Mặc dù không thể giúp đội bóng trụ hạng, Gallagher đã thể hiện khả năng của mình với hai bàn thắng và hai đường kiến tạo sau 30 lần ra sân.

Tiền vệ 21 tuổi này cũng đang có màn trình diễn chói sáng ở Palace, và đã có hai bàn thắng cùng một đường chuyền thành bàn sau tám trận đấu. Tương lai của anh đang được đồn đoán nhiều. Gallagher được cho là một trong những mục tiêu chuyển nhượng của Newcastle United, sau khi họ được tiếp quản bởi những ông chủ giàu sụ.

Nhà báo Tom Barclay nói về tương lai của Gallagher: "Cậu ấy là một cầu thủ giỏi và tôi nghĩ Gallagher thực sự có cơ hội làm nên điều gì đó ở Chelsea nếu cậu ấy tiếp tục thi đấu với phong độ như vậy khi trở lại. Gallagher đã rất xuất sắc."

Gallagher đã rất được lòng người hâm mộ tại Palace với những gì đã thể hiện. Sao trẻ của Chelsea đã nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của câu lạc bộ vào tháng 8 và tháng 9.

Antonio Rudiger gọi Romelu Lukaku là quái vật

 
Minh Tuấn | 11:25 20/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục