Công Vinh vui vẻ bên Thủy Tiên ngày Becamex Bình Dương thua tan nát ở BTV Cup

22:30 Thứ sáu 13/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Bà xã của tiền đạo Lê Công Vinh, ca sĩ Thủy Tiên khoe những hình ảnh vui vẻ cùng chồng khi cả hai đang đi ăn nghỉ ở Nha Trang trên trang cá nhân của mình. Trong khi đó, ở trên sân Gò Đậu, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn thua tan nát 1-3 trước Bangu Atletico ở trận bán kết.

Trong khi Công Vinh vui vẻ bên Thủy Tiên ở khu nghỉ mát sang trọng thì trên sân Gò Đậu, các đồng đội của anh thua tan nát 1-3 trước CLB Bangu Atletico. Ảnh: Đình Viên.

Theo chia sẻ từ Ban huấn luyện Becamex Bình Dương, ở giải đấu BTV Cup 2015 lần này, đội bóng chủ sân Gò Đậu chủ yếu thử nghiệm những cầu thủ trẻ từng thi đấu trong màu áo ĐT U19 Việt Nam, cũng như nhiều ngoại binh để chuẩn bị cho mùa giải mới V-League 2016. Vậy nên, rất nhiều tuyển thủ Quốc gia hay trụ cột của đội nhà như Công Vinh, Trọng Hoàng, Tiến Thành, Xuân Thành,... được “xả trại” về với gia đình và người thân.

Dù không có nhiều trụ cột trong đội hình chính, nhưng may mắn đã giúp Becamex Bình Dương có mặt ở bán kết BTV Cup 2015. Đến trận bán kết diễn ra trên sân Gò Đậu chiều tối 13/11, Becamex Bình Dương đã thua toàn diện trước đại diện Brzil, CLB Bangu Atletico với tỉ số 1-3.

Đồng đội của Công Vinh buồn bã rời sân sau khi để thua Bangu Atletico và không thể có mặt ở trận chung kết BTV Cup 2015. Ảnh: Đình Viên.
Tiền vệ Tấn Tài và đội trưởng Anh Đức có một ngày làm việc vất vả ở trận đấu gặp Bangu Atletico. Ảnh: Đình Viên.

Trong khi rất nhiều đồng nghiệp khác như Anh Đức, Tấn Tài, Tấn Trường, Quốc Thiện Esele,... vẫn miệt mài trên sân thi đấu ở BTV Cúp 2015, thì hình ảnh Công Vinh và Thủy Tiên vui vẻ tại khu nghỉ mát nổi tiếng ở Nha Trang có thể khiến một vài trụ cột của CLB Becamex Bình Dương phải 'chạnh lòng'.

Bà xã Thủy Tiên khoe những bức ảnh khá điệu đà cùng chồng Công Vinh trong chuyến nghỉ mát tại bãi biển Nha Trang. Ảnh: Internet.
Trong suốt mùa bóng 2015, Công Vinh và Thủy Tiên rất hiếm có được những phút giây thư giản, tình cảm bên nhau. Bởi thế, bà xã Thủy Tiên có lí do để chia sẻ niềm vui và hạnh phúc bên chồng. Ảnh: Internet.

Được biết, sau khi kết thúc BTV Cup 2015, Công Vinh và các cầu thủ Becamex Bình Dương sẽ chính thức tập trung trở lại. Nhà ĐKVĐ V-League 2015 sẽ có chuyến tập huấn dài ngày ở Nha Trang vào cuối tháng 11 đến đầu 12/2015.

Đình Viên | 22:00 13/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục