Công Vinh vấp phải đá sau vụ ông Hải 'lơ' thấy ghét

14:49 Chủ nhật 02/11/2014

Khi về B.Bình Dương, Công Vinh đã cố gắng thể hiện bản thân mình nhưng vẫn chưa được HLV Nguyễn Thanh Sơn đánh giá cao.

Becamex Bình Dương đã giành thắng lợi 5-2 trước Phnom Penh Crown tại tứ kết giải Toyota các câu lạc bộ vùng sông Mekong 2014 vào hôm 31/10.

Tiền đạo tân binh Lê Công Vinh chỉ vào sân từ phút 60 nhưng đã kịp ghi một bàn và kiến tạo một bàn.

Thế nhưng, bất chấp phong độ ấn tượng ấy, Công Vinh vẫn chưa được ban huấn luyện đánh gía cao.

“Công Vinh vào sân ở thời điểm đó của trận đấu nên chưa thể đánh giá gì về cậu ấy lúc này." - HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết.

Công Vinh đang chứng tỏ mình ở B.Bình Dương.

HLV Sơn còn cho biết thêm, ở B.Bình Dương có nhiều cầu thủ chơi tốt ở vị trí tiền đạo của Công Vinh, ngoài ra chuyện Công Vinh có được đá chính trong đội hay không cũng không quan trọng với vị HLV này.

“Chuyện Công Vinh ngồi dự bị hay đá chính với chúng tôi cũng không quan trọng bởi Bình Dương vẫn còn nhiều cầu thủ chơi tốt ở vị trí của Vinh như Anh Đức, Quang Vinh, Tăng Tuấn. Họ đều đã chơi hay.” - HLV Sơn nói thêm.

Công Vinh gặp khó từ khi bước chân vào B.Bình Dương

Chuyện Công Vinh được tuyển vào B.Bình Dương cũng đã bị HLV Lê Thụy Hải (đồng thời cũng là giám đốc kỹ thuật của B.Bình Dương) lên tiếng phản đối.

HLV Nguyễn Thanh Sơn vẫn chưa đánh giá cao Công Vinh.

Ông Hải "lơ" cho biết: “Tôi không thích Công Vinh và cũng không đồng tình ký hợp đồng với cầu thủ này. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Bình Dương muốn có cậu ta để tạo hiệu ứng truyền thông nên chiêu mộ".

Ngoài ra ông Hải "lơ" còn rất cương quyết nói rằng: "Dùng Công Vinh thế nào sẽ phải tùy thuộc ở tôi, theo từng trận đấu, trước từng đối thủ. Nếu bị ép phải sử dụng Công Vinh, tôi sẽ nghỉ ngay".

Không chỉ thế, ông Hải "lơ" còn cho biết, Công Vinh không phải là người tài duy nhất trong đội, theo lý giải của ông Hải thì Anh Đức đã có một mùa giải thành công cùng đội bóng đất Thủ nên không lý do gì ông lại loại anh khỏi đội hình chính.
V.C | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục