“Công Vinh, Văn Hoàn bị tâm lý khi gặp lại đội bóng cũ”

20:32 Thứ bảy 04/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sau trận hòa 1-1 trước SLNA ngay trên sân Gò Đậu, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho rằng các cầu thủ xứ Nghệ như Công Vinh, Văn Hoàn đã thi đấu dưới sức mình, một phần do tác động CĐV xứ Nghệ trên khán đài.

HLV Nguyễn Thanh Sơn không hài lòng với phong độ của các cầu thủ gốc Nghệ như Công Vinh, Văn Hoàn. Ảnh: Đình Viên.

Cuộc đối đầu giữa B.Bình Dương và SLNA được đánh giá là trận cầu quan trọng vòng 14 V-League. Không những duyên nợ mà hai đội tại ra, chính những cầu thủ gốc xứ Nghệ như Công Vinh, Văn Hoàn, Trọng Hoàng và Văn Bình là tâm điểm của trận đấu.

Ngay ở những phút đầu tiên, Trọng Hoàng rời sân do chấn thương, sang hiệp hai Công Vinh cũng được thay ra. Người còn lại là hậu vệ Văn Hoàn chơi không thật sự tốt. Nhận xét về trạn hòa 1-1 trước đội khách SLNA, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho hay.

“Thật sự hiệp một nay chúng tôi chơi không tốt, bàn thua đầu tiên đến từ sự thiếu tập trung của hàng thủ. Bên cạnh đó, hôm nay khán giả SLNA đã là động lực cho cầu thủ của họ thi đấu dưới sân. Một trận khá tốt của các cầu thủ đội khách, họ đã bịt được hai cánh những miếng đánh sở trường của chúng tôi.”

Đánh giá về các cầu thủ gốc xứ Nghệ trong trận đấu ông Sơn nói: “Khán giả SLNA chính là động lực để họ thi đấu trong cuộc đối đầu với B.Bình Dương. Tuy nhiên, hôm nay một số vị của chúng tôi đã thi đấu không tốt. Có lẽ, tâm lý đã ảnh hưởng đến Công Vinh cũng như Văn Hoàn, nếu Vinh được cho ra nghỉ ở hiệp hai, thì hậu vệ Văn Hoàn có khá nhiều tình huống mất bóng vô duyên.”

Cách điều hành trận đấu của tổ trọng tài khiến HLV Ngô Quang Trường bức xúc. Ảnh: Đình Viên.

Mục tiêu 1 điểm trên sân Gò Đậu đã được SLNA hoàn thành, dĩ nhiên HLV Ngô Quang Trường hài lòng về kết quả. Thế nhưng, những quyết định của trọng tài khiến HLV trưởng đội bóng xứ Nghệ bức xúc.

“Hôm nay các cầu thủ của tôi đã có trận đấu tốt, họ đã nỗ lực hết mình, 1 điểm trước đội bóng mạnh như B.Bình Dương là kết quả chấp nhận được. Tuy nhiên, việc trọng tài chính bắt khá vô duyên khiến nhiều cầu thủ của chúng tôi bị sức ép về tâm lý,” HLV Ngô Quang Trường cho rằng trọng tài chính Phạm Hoàng Công Khanh đã bắt ép đội khách SLNA.

Đình Viên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục