Công Vinh “tự đổ” trước tấm lòng fan nữ Cần Thơ

20:38 Thứ ba 20/09/2016

TinTheThao.com.vnLặn lội đường xá xa xôi chỉ để đến gặp thần tượng của mình, nữ cổ động viên Huỳnh Như đã làm tiền đạo Công Vinh vô cùng cảm động trong ngày chia tay V-League 2016.

cv

 Huỳnh Như (phải) lặn lội hơn 80km để gặp thần tượng Công Vinh. Ảnh: Minh Đỗ.

Hâm mộ tiền đạo số một của tuyển Việt Nam từ năm 14 tuổi khi còn là học sinh lớp 9, Nguyễn Huỳnh Như đã có mong muốn gặp gỡ thần tượng của mình ở ngoài đời. Tuy nhiên, ở tận vùng đất xa xôi của huyện Cờ Đỏ, cách thành phố cần thơ hơn 80km thì việc gặp người cần gặp không phải là chuyện có thể thực hiện trong một sớm một chiều.

Mãi đến khi CLB XSKT Cần Thơ thăng hạng lên chơi V-League thì Công Vinh mới có cơ hội theo Bình Dương xuống miền Tây thi đấu. Dẫu vậy, trong trận lượt về trên sân Cần Thơ mùa giải 2015, vì bận học nên cô nữ sinh 18 tuổi không thể thu xếp đến xem số 28 thi đấu. Huỳnh Như nói rằng em đã khóc vì đã lỡ cơ hội ở lần vào năm ngoái nên năm nay nhất định thực hiện giấc mơ.

cv9

 Công Vinh khép lại mùa giải đầy sóng gió bằng hình ảnh thân thiện. Ảnh: Minh Đỗ

Và điều gì đến cũng đã đến, Bình Dương đã có chuyến làm khách trên sân Cần Thơ ở trận đấu cuối cùng của mùa giải 2016 vào ngày 18-9. Không bỏ lỡ cơ hội này, Huỳnh Như đã đến xem tiền đạo 31 tuổi thi đấu và được tạo điều kiện để gặp gỡ thần tượng. Cô bé 19 tuổi bồi hồi chia sẻ: “Em hạnh phúc đến nỗi phát khóc. Em rất vui khi lần này đã được xem chú Công Vinh thi đấu trực tiếp. Hơn nữa còn được trò chuyện, được tặng áo và chữ ký.”

Bản thân Công Vinh không thiếu fan vây kín mỗi khi thi đấu xong nhưng lần này anh cũng khá bất ngờ trước sự ái mộ của Huỳnh Như. Khi được biết Huỳnh Như đã lặn lội từ xa đến cổ vũ và xem mình là thần tượng, Công Vinh đã tặng chiếc áo thi đấu của Bình Dương như lời cảm ơn đến tình cảm của fan nữ Cần Thơ. Hình ảnh này cũng khép lại một mùa giải đầy sóng gió với tiền đạo gốc Nghệ An.

Bình Thọ - Thể thao Việt Nam | 20:38 20/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục