Công Vinh nghỉ thi đấu 3 tuần nữa

22:23 Thứ năm 14/04/2016

Đó là chia sẻ của HLV Nguyễn Thanh Sơn trước trận đấu với Sanna Khánh Hòa tại vòng 6 V-League diễn ra chiều mai (15/4).

Trận đấu giữa B.Bình Dương gặp Sanna Khánh Hòa là trận đấu sớm nhất tại vòng 6 V-League 2016. Dù có lợi thế sân nhà nhưng đây sẽ không phải là trận đấu dễ dàng cho đoàn quân của HLV Nguyễn Thanh Sơn bởi kể từ đầu mùa giải Sanna Khánh Hòa đã cho thấy họ không phải là đội bóng dễ bị bắt nạt bởi những đối thủ được đánh giá cao hơn.

Lê Công Vinh phải nghỉ thi đấu hết tháng 4 bởi chấn thương.

Bên cạnh đó, ở trận đấu ngày mai, B.Bình Dương không có lực lượng mạnh nhất khi Công Vinh, Trọng Hoàng và Xuân Thành không thể ra sân thi đấu. Nói về trường hợp của tiền đạo Lê Công Vinh, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết tiền đạo người Nghệ An đang bị chấn thương háng và phải mất 2 đến 3 tuần nữa mới có thể trở lại tập luyện. Do đó, sớm nhất phải đến đầu tháng 5 Công Vinh mới có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Công Vinh đã gặp phải chấn thương từ thời điểm tập trung cùng ĐTVN ở trận gặp ĐT Iraq. Tiền đạo người xứ Nghệ đã không thể ra sân thi đấu cho B.Bình Dương trong trận đấu với CLB Jeonbuk Hyundai Motors ở AFC Champions League và Hà Nội T&T thuộc vòng 5 V-League 2016.

Trong khi đó, Trọng Hoàng bị chấn thương sụn chêm nên nghỉ đến hết giai đoạn lượt đi còn Xuân Thành nhận đủ thẻ phạt quy định (3 thẻ vàng) của BTC giải.

Trong bài phát biểu của mình, HLV Nguyễn Thanh Sơn cũng đánh giá rất cao sức mạnh của Sanna Khánh Hòa, đội đã giành thắng lợi trước cả Than Quảng Ninh và Hà Nội T&T ở mùa giải năm nay. Theo HLV Nguyễn Thanh Sơn, sức mạnh của đội bóng phố Biển đến từ lối chơi đồng đội và ngoại binh Uche trên hàng công.

Ở mùa giải năm ngoái, Sanna Khánh Hòa đã khiến các fan hâm mộ và giới chuyên môn bất ngờ khi đánh bại B.Bình Dương ở cả hai lượt trận. Trong đó, ở trận lượt về, Sanna Khánh Hòa đã giành thắng lợi trong thế trận thiếu người.

Dù đánh giá cao đối thủ nhưng chắc chắn HLV Nguyễn Thanh Sơn cùng các học trò sẽ quyết tâm đánh bại Sanna Khánh Hòa để đòi nợ trước đối thủ. Động lực lớn của B.Bình Dương trước trận đấu chiều mai là họ vừa nhận được số tiền thưởng lớn cho hai chiến thắng gần nhất.

Hoàng Anh | 15:35 14/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục