Công Vinh lặng lẽ rời Việt Nam

08:37 Thứ hai 05/08/2013

23h40 ngày 4/8, chuyến bay của Công Vinh cất cánh, mở ra hành trình chinh phục mới của tiền đạo xứ Nghệ nơi đất khách quê người.

Giờ bay muộn, cộng thêm việc khá đông CĐV SLNA cảm thấy thất vọng sau trận thua của đội nhà tại Bình Dương, nên không có nhóm fan nào của CLB xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất để gặp mặt thần tượng. Cuộc chia tay của gia đình Công Vinh, vì thế, diễn ra lặng lẽ nhưng vô cùng ấm cúng.

Dù khá buồn khi SLNA vừa thất thủ tại sân Gò Đậu, Công Vinh vẫn hi vọng đội bóng áo vàng sẽ kịp vùng dậy ở 5 loạt đấu cuối và tiến thắng đến ngôi vô địch. Nếu SLNA tuột ngôi vương, Công Vinh chưa thể chạm cột mốc 100 bàn thắng trong năm 2013 thì đó rõ ràng là nỗi cay đắng cho cả xứ Nghệ.

Công Vinh cùng gia đình, bạn bè trước khi lên đường sang Nhật

Theo kế hoạch, máy bay chở tiền đạo người xứ Nghệ sẽ hạ cánh xuống sân bay quốc tế Narita của Tokyo vào rạng sáng mai. Từ đây anh di chuyển bằng tàu điện ngầm để tới một sân bay khác, trước khi đáp chuyến bay đến đảo Hokkaido, nơi đóng quân của CLB Sapporo.

Sáng 6/8 Công Vinh sẽ được tiến hành kiểm tra y tế và tới buổi chiều sẽ ra sân tập luyện cùng các đồng đội mới. Dự kiến, nếu thể lực đảm bảo, Công Vinh sẽ có trận ra mắt vào ngày 11/8 khi Sapporo gặp Yakohama.

Tại Sapporo, Công Vinh sẽ ăn ở ngay trong đại bản doanh của đội. Đội bóng Nhật sẽ đài thọ cho Thủy Tiên sang thăm chồng 2 lần và Công Vinh được về thăm gia đình 1 lần trong khoảng thời gian 5 tháng khoác áo CLB mới.

Công Vinh thi đấu cho Sapporo theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 5 tháng (01/8/2013 tới 01/01/2014). Mức lương của CV9 ở Nhật là 7.000 USD/tháng. Ở buổi giao lưu chia tay CĐV, Công Vinh khẳng định sẽ trở lại thi đấu cho SLNA tới lúc hợp đồng hiện tại đáo hạn vào tháng 10/2014. Nếu SLNA có nguyện vọng gia hạn hợp đồng, Vinh sẽ chơi thêm 3 mùa nữa rồi giải nghệ.
Nhạc Dương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục