Công Vinh dự đoán thành tích Đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup

16:17 Thứ ba 13/11/2012

Trên khía cạnh tâm linh, tiền đạo chủ lực Lê Công Vinh cho rằng đội tuyển Việt Nam sẽ đăng quang ở AFF Cup 2012 giống như đã làm được ở giải đấu cách đây 4 năm khi đó cũng trên diễn ra trên đất Thái Lan.

Đúng 1 tuần nữa đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Thái Lan tham dự AFF Cup 2012 với mục tiêu không gì khác là giành ngôi cao nhất. Hiện tại các cầu thủ đang nỗ lực tập luyện để mong ghi những điểm số cuối cùng với HLV Phan Thanh Hùng trước khi những cái tên chính thức được chiến lược gia này công bố.

Lê Công Vinh

Nói về cơ hội của đội tuyển tại giải đấu sắp tới, chân sút Lê Công Vinh cho rằng đội tuyển Việt Nam sẽ phải rất nỗ lực mới mong đạt được kết quả tốt. Tuy nhiên tiền đạo này tin rằng đang có những cơ sở để chúng ta tin vào chức vô địch tại AFF Cup năm nay. Cụ thể đó là sự tương đồng ở nhiều điểm trong hành trình chuẩn bị cho giải đấu năm năm này và năm 2008, khi ĐT Việt Nam lần đầu tiên bước lên bục cao nhất.

Theo tôi AFF Cup 2012 có khá nhiều điểm giống nhau so giải đấu 4 năm về trước. Năm 2008 đội tuyển Việt Nam cũng có sự thay đổi HLV như bây giờ. Chúng ta cũng đã không có sự chuẩn bị chu đáo cho giải đấu năm đó khi có nhiều trụ cột bị chấn thương hoặc không đạt phong độ cao. Bây giờ chúng ta cũng đang ở tình trạng như vậy”. Vẫn lời Công Vinh “ Điều này có vẻ hơi tâm linh nhưng cá nhân tôi có dự cảm rằng chúng ta sẽ lại giành ngôi quán quân ở AFF Cup 2012. Đó sẽ mục tiêu mà toàn đội đang rất quyết tâm hướng tới”.

Khi được hỏi về phong độ hiện tại của bản thân, chân sút đang khoác áo CLB bóng đá Hà Nội tỏ ra thận trọng và khẳng định mọi cầu thủ đều phải thể hiện hết khả năng mới mong có cơ hội đi Thái Lan: “Như nhiều cầu thủ khác, tôi phải nỗ lực tập luyện để có được thể lực và phong độ tốt nhất và có suất đá chính. Tất nhiên tôi cũng có những mục tiêu của riêng mình. Tôi hy vọng có thể đóng góp nhiều cho đội. Thực sự tôi vẫn chưa quên được khoảng khắc từng có hồi năm 2008” Công Vinh chia sẻ.

Tiền đạo người xứ Nghệ sắp lên chức bố và như nhiều cầu thủ trên thế giới, chân sút 27 tuổi đang rất khao khát ghi bàn để tặng cô công chúa nhỏ sắp chào đời. Nếu giúp đội tuyển Việt Nam giành ngôi vô địch AFF Cup 2012, đây sẽ là một năm vô cùng đáng nhờ với Công Vinh.
 
Minh Ngọc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục