Công Vinh đồng hành cùng PTV Sài Gòn làm từ thiện

11:08 Thứ ba 18/09/2018

Cuối tuần qua cựu tiền đạo ĐTQG Việt Nam - Lê Công Vinh đã có mặt trên sân Trung tâm công An đồng hành với PTV Sài Gòn trong trận đấu thiện nguyện đầy ý nghĩa nhân văn với CLB Minh Cường FC.

Được biết, PTV Sài Gòn là đội bóng tập hợp gồm Nhà báo, Phóng viên, Biên tập viên, Bình luận viên,..trên khắp địa bàn TP.HCM. Trước đó, ngày 9/9 đội bóng này đã có lễ ra mắt nhà tài trợ, áo đấu vô cùng hoành tráng và ấn tượng tại TP.HCM. Tiêu chí của PTV Sài Gòn đặt ra là nuôi dưỡng đam mê, sẵn sàng chia sẻ. Ngoài việc tạo sân chơi để những anh em làm báo trên địa bàn TP.HCM rèn luyện sức khỏe, kết nối giao lưu thì PTV Sài Gòn thường xuyên có những trận cầu thiện nguyện, giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh, khó khăn để vượt qua nghịch cảnh trong cuộc sống.

 - Bóng Đá

Công Vinh đồng hành cùng PTV Sài Gòn gây quỹ từ thiện cho cháu bé Huỳnh Ngọc Vân. 

Chính vì những tiêu chí ấy, PTV Sài Gòn quyết định có trận đấu giao hữu gây quỹ từ thiện với đội bóng Minh Cường FC.  Được biết, đội bóng Minh Cường được thành lập bởi những cựu sinh viên Đại học Hồng Bàng cũng có những cựu tuyển thủ tên tuổi như cựu đội trưởng đội tuyển futsal Việt Nam Hà Bảo Minh, Thanh Hoài (Đá Mỹ Nghệ Sài Gòn).

Trận cầu thiện nguyện nói trên được tổ chức bởi Công ty Thể thao Thiên Long, đơn vị đang tổ chức các giải phong trào lớn nhất tại TP.HCM. Tất cả chung tay với mục tiêu gây quỹ nhằm giúp đỡ cháu bé Huỳnh Ngọc Vân (12 tuổi) quê ở Huyện Củ Chi – TP.HCM, bị nhiễm trùng máu đang điều trị ở Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM. Đặc biệt, hơn trận cầu thiện nguyện có sự góp mặt của cựu tuyển thủ ĐTQG Lê Công Vinh, cựu đội trưởng U23 Việt Nam  - Nguyễn Hữu Thắng.

 - Bóng Đá

Cựu tiền vệ ĐT U23 Việt Nam - Nguyễn Hữu Thắng góp mặt traanh đấu thiện nguyện. 

Khép lại trận đấu những người bạn của PTV Sài Gòn khắp mọi miền đất nước cũng hay tin và gửi quà động viên hoàn cảnh cháu. Tất cả số tiền hơn 68 triệu đồng thu được sẽ được chuyển đến ủng hộ bé Huỳnh Ngọc Vân cùng gia đình đang hết sức khó khăn vì bệnh hiểm nghèo.

Ông Huỳnh Văn Khánh, cha của bé Huỳnh Ngọc Vân không giấu được sự xúc động khi hoàn cảnh của gia đình nhận được sự động viên to lớn của rất nhiều người. “Tôi xin cám ơn tất cả các tấm lòng của các mạnh thường quân đã giúp đỡ gia đình. Đây là động lực lớn để gia đình tôi và cháu Vân nỗ lực vượt qua khó khăn này”. 

Một số hình ảnh của trận đấu gây quỹ thiện nguyện

 - Bóng Đá

Cựu quyền Chủ tịch Lê Công Vinh có mặt rất sớm trên Trung tâm Công An TP.HCM. 

 - Bóng Đá

CV9 trao đổi với thành viên Hồ Đức Đồng (báo Vnexpress) trên khán đài. 

 - Bóng Đá

Công Vinh gửi món quà nhỏ giúp cháu bé Huỳnh Ngọc Vân vượt qua bạo bệnh. 

 - Bóng Đá

CLB PTV Sài Gòn trọng trận đấu xuất phát gặp Minh Cường FC

 - Bóng Đá

Hai đội trao cờ lưu niệm trước trận đấu.

 - Bóng Đá

Đội trưởng PTV Sài Gòn - nhà báo Trần Hải trong một tình huống phát động tấn công cho đội nhà. 

 - Bóng Đá

Lão tướng Quốc Thắng - Đài truyền hình VTV dù ở tuổi "ngũ tướng" những vẫn thi đấu máu lửa trên sân. 

 - Bóng Đá

Cựu tiền vẹ ĐT U23 Việt Nam  - Nguyễn Hữu Thắng lần đầu ra mắt trong màu áo PTV Sài Gòn. 

 - Bóng Đá

Hai đội PTV Sài Gòn và Mạnh Cường FC chung tay giúp đỡ cháu Vân vượt qua khó khăn. 

 - Bóng Đá

Ba cháu Huỳnh Ngọc Vân nhận số tiền gần 70 triệu đồng từ các mạnh thường quân, doanh nhân và CLB PTV Sài Gòn. 

Đình Viên | 10:30 18/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục