Công Vinh đến thăm CĐV đặc biệt của SLNA

22:06 Thứ bảy 08/04/2017

TinTheThao.com.vnTrong chuyến dẫn quân trở về xứ Nghệ lần này, Công Vinh đã tranh thủ thời gian để ghé thăm và động viên tinh thần anh Nguyễn Bá Kỳ, một cổ động viên đặc biệt của bóng đá xứ Nghệ.

Nhắc tới Nguyễn Bá Kỳ, rất nhiều cầu thủ, cựu cầu thủ, HLV và cả người hâm mộ bóng đá SLNA nhớ đến ngay chàng trai bị liệt toàn thân hay nằm trên băng ca đặt dưới đường pitch. Nhiều năm trôi qua, CĐV đặc biệt ấy vẫn còn đó, hàng tuần vẫn vượt hơn 15km và vừa rồi là hơn 1500km vào tận TP.HCM chỉ để tận mắt chứng kiến đội bóng xứ Nghệ thi đấu mặc cho sức khoẻ có thế nào đi nữa.

 - Bóng Đá

 Công Vinh thăm CĐV đặc biệt Bá Kỳ trước trận SLNA gặp TP.HCM. 

Từng lớn lên, trưởng thành trong màu áo SLNA, có lẽ hơn ai hết Công Vinh hiểu được tình yêu mà Bá Kỳ dành cho anh và các cầu thủ xứ Nghệ khác. Trước gia cảnh khó khăn của Bá Kỳ, vừa qua cựu cầu thủ SLNA đã có một hành động rất nhân văn, được biết tin con gái Kỳ bị ốm, Công Vinh đã gửi tặng 10 triệu đồng để giúp đỡ gia đình trong việc khám chữa bệnh.

Trong chuyến trở về quề hương lần này, Công Vinh đã nhân cơ hội ghé thăm hỏi sức khoẻ CĐV đặc biệt của SLNA. Đồng thời trong CV9 còn bày tỏ mong muốn lập quỹ từ thiện để giúp đỡ và hỗ trợ nuôi con Bá Kỳ ăn học về sau. Động thái này của Công Vinh một lần nữa nhận được sự tán dương của các CĐV SLNA.

Trở lại quê hương lần này, Công Vinh đã ở một vị thế khác, anh đã là chủ tịch CLB TP.HCM, chắc chắn người dân xứ Nghệ sẽ nhìn anh bằng đôi mắt khác. Sẽ là sự ngưỡng mộ giành cho Công Vinh thay vì sự oán giận như lúc anh còn là cầu thủ, cả Nguyễn Bá Kỳ cũng vậy, Công Vinh sẽ là cầu thủ vĩ đại nhất trong lòng CĐV này, nếu Vinh làm được như những gì đã bày tỏ. 

Khánh Toàn - Thể thao Việt Nam | 21:00 08/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục