Công Vinh chụp ảnh với ‘trùm’ thu hồi nợ khi nào?

09:17 Thứ bảy 13/12/2014

Ảnh Công Vinh chụp với ‘trùm’ thu hồi nợ Hoàng Vinh trên fanpage Beat khiến dân mạng xôn xao. Trong số này, không ít người có suy nghĩ không tốt về Công Vinh và cả ông chủ công ty TNHH dịch vụ thu hồi nợ Thiên Uy khi tuyển Việt Nam vừa thất bại 2-4 trước Malaysia ở bán kết AFF Cup 2014 và Chủ tịch VFF đang nhờ công an một số cầu thủ có bán độ hay không. Vì vậy, nhiều người muốn biết Công Vinh chụp ảnh với ‘trùm’ thu hồi nợ khi nào?

Theo anh Dũng, người làm việc của Công ty TNHH dịch vụ thu hồi nợ Thiên Uy, ảnh này đã chụp từ lâu rồi.

Dũng cho biết Công Vinh chụp ảnh với ‘trùm’ thu hồi nợ khi nào.

Bên cạnh đó, Dũng mong admin fanpage gỡ ảnh để tránh mọi người nghĩ sai về Công Vinh và cả anh em họ khi cho biết: “Ảnh này lâu rồi. Các bạn đừng có nghĩ sai về các cầu thủ đang có danh tiếng như công vinh và nghĩ sai về anh em chúng tớ... Rất mong là admin fanpage gỡ cái ảnh này xuống giúp tớ. Cảm ơn các bạn nhiều”.

Admin fanpage Beat cũng đăng status kèm ảnh để chứng minh điều này. Cụ thể hơn, trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2014 giữa tuyển Việt Nam và Malaysia trên sân Mỹ Đình, một người trong Công ty Thiên Uy đã đăng ảnh Công Vinh chụp với Hoàng Vinh cùng hai anh em khác kèm theo status cổ vũ cho tuyển quốc gia lẫn tiền đạo này.

Công Vinh chụp ảnh với ‘trùm’ thu hồi nợ từ lâu.

Trong trận gặp Malaysia, Công Vinh chính là cầu thủ thi đấu nỗ lực nhất và lập cú đúp, song không thể giúp Việt Nam tránh khỏi thất bại ê chề 2-4.

Vì lẽ đó, CĐV Việt Nam không nên nghĩ xấu về đội trưởng tuyển Việt Nam trong nghi án bán độ mà Chủ tịch VFF - Lê Hùng Dũng đã nhờ công an điều tra.

Được biết, trước đây ông chủ công ty "Ở đâu có nợ, ở đó có chúng tôi" từng chụp ảnh chung với một vài người nổi tiếng khác, trong đó có diễn viên Bình Minh.
Nhân Hoàng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục