Công Vinh - Thủy Tiên tình tứ trên đất Nhật

19:59 Thứ hai 10/07/2017

TinTheThao.com.vnVợ chồng Công Vinh và Thủy Tiên đã có những phút giây vô cùng hạnh phúc, lãng mạn trên đất Nhật Bản trong chuyến du lịch mới đây.

 - Bóng Đá

Trên trang cá nhân của mình mới đây cựu tiền đạo ĐT Việt Nam đã đăng ảnh khoe những khoảnh khắc vui vẻ hạnh phúc của mình cùng bà xã Thủy Tiên trên đất nước hoa Anh Đào. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Cả hai cùng thưởng thức những món ăn ngon độc đáo tại Nhật Bản. 

 - Bóng Đá

Đây là chuyến du lịch đầu tiên của Công Vinh với Thủy Tiên khi lên nắm quyền chủ tịch CLB Bóng đá TPHCM. Bởi sau khi chia tay sự nghiệp quần đùi áo số, Công Vinh khá bận rộn với công việc của một lãnh đạo một đội bóng tại V-League.

 - Bóng Đá

Cả Vinh và Tiên đang tận hưởng những giây phút thoải mái của cuộc đời. Họ nắm tay nhau đi dạo trên đường phố Sapporo Nhật Bản. 

 - Bóng Đá

Cách đây 4 năm vào đầu tháng 8/2013, tiền đạo Lê Công Vinh từng khoác áo CLB Sapporo, sau một mùa giải CV9 đã có được 4 bàn thắng cho CLB chủ quản. 

 - Bóng Đá

Trong chuyến du lịch cùng bà xã Thủy Tiên, Công Vinh đã ghé thăm CLB cũ và có cuộc trò chuyện khá lâu với Chanathip songkrasin, người được mệnh danh là "Messi Thái". Việc trở lại CLB cũ cùng bà xã sẽ là một kỷ niệm khó quên nữa của Công Vinh trên đất nước mặt trời mọc.

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 18:40 10/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục