Công trường Man Utd vẫn ngổn ngang trước mùa bóng mới

16:22 Thứ năm 12/08/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd vẫn còn nhiều việc phải làm trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021 kết thúc trong thời gian 3 tuần nữa.

Điều đầu tiên Man Utd phải giải quyết, đó là tương lai của Paul Pogba. Việc Lionel Messi chuyển đến Paris có thể chấm dứt mọi hy vọng về một bản hợp đồng mùa hè của PSG dành cho ngôi sao người Pháp, nhưng điều đó không thể khiến Quỷ đỏ có thể an tâm.

 - Bóng Đá

 Pogba sẽ ra đi, Neves sẽ đến?

Với chưa đầy một năm trong hợp đồng hiện tại, Pogba vẫn có thể đồng ý các điều khoản như một cầu thủ tự do với một đội bóng nào đó ở châu Âu vào năm mới, vì vậy Man Utd cần phải có kế hoạch rõ ràng nếu không muốn mất đi bản hợp đồng đắt giá của mình mà không thu về một xu nào.

Cuộc chiến ở khung gỗ của Man Utd cũng đang khiến Ole Gunnar Solskjaer phải đau đầu. Sự vắng mặt tạm thời của Dean Henderson có thể mang đến cho David de Gea một cơ hội khác để thể hiện tài năng của mình trong giai đoạn đầu mùa giải, nhưng Solskjaer phải sớm quyết định ai là thủ môn số 1 của Quỷ đỏ. Nhiều nguồn tin uy tín cho biết Henderson đã được chọn. Và đây là lúc Man Utd phải ra quyết định tàn nhẫn với De Gea.

De Gea không phải là cái tên duy nhất Man Utd nên nói lời chia tay. Bất kỳ tân binh nào được chiêu mộ tiếp theo sẽ cần được tài trợ thông qua việc bán cầu thủ và nhiệm vụ chính của Quỷ đỏ sẽ là cắt giảm một đội hình đã bị phình to trước khi mùa hè bắt đầu.

 - Bóng Đá

 Pereira không có chỗ đứng trong đội hình Man Utd.

Bên cạnh nỗi lo về thủ môn, cũng có những lo lắng tương tự ở hàng thủ với những cầu thủ như Eric Bailly và Brandon Williams đều có thể ra đi trước khi kỳ chuyển nhượng khép lại. Việc Man Utd đem Axel Tuanzebe cho mượn là một bước đi đúng hướng, nhưng bây giờ những cái tên như Andreas Pereira, Phil Jones và Daniel James cũng nên được cân nhắc ra đi.

Việc cho mượn các tài năng trẻ cũng nên được họ tính đến. Shola Shoretire, Anthony Elanga và Hannibal đều đang ở ngã rẽ trong sự nghiệp. Bộ ba này nên được cho mượn nếu không muốn lãng phí một mùa giải nữa trong màu áo U23. James Garner, Ethan Galbraith, Ethan Laird, Dylan Levitt, Teden Mengi và Matej Kovar cũng phải cân nhắc tương lai, bởi nếu ở lại Old Trafford, cơ hội để họ ra sân cùng đội một là rất ít ỏi.

Sau tất cả, lý tưởng nhất, Man Utd nên có 3 bản hợp đồng lớn vào mùa hè này và hiện tại, họ có hai sự bổ sung đẳng cấp, cũng như một thủ môn giàu kinh nghiệm. Bản hợp đồng thứ tư của Man Utd có hay không sẽ dựa vào việc bán cầu thủ trước. Dù sao, đây cũng là điều cần thiết, bởi đội bóng nào cũng cần chiều sâu cho cuộc chiến dài hơi. Đội chủ sân Old Trafford vẫn đang thiếu một trung phong, một tiền vệ phòng ngự chất lượng trong đội hình. Cần nhớ rằng, họ không hề lạ với việc chiêu mộ các cầu thủ trong những ngày cuối chuyển nhượng.

Solskjaer phát biểu về Pogba: 

 
Minh Tuấn | 15:24 12/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục