Công Phượng, Xuân Trường cười tít mắt trong buổi tập HAGL

20:10 Thứ sáu 25/05/2018

TinTheThao.com.vnDường như trước cuộc tiếp đón SLNA trên sân nhà Pleiku, các cầu thủ HAGL đặc biệt là Văn Toàn, Xuân Trường, Công Phượng đang có được tâm lý cực kỳ tốt.

Công Phượng - Xuân Trường tinh nghịch chơi bóng ném

 - Bóng Đá

Chiều 25/05, tại Trung tâm bóng đá Hàm Rồng, các cầu thủ HAGL đã có buổi tập cuối cùng trước trận đấu gặp SLNA ở vòng 9 giải VĐQG V-League 2018. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Màn khởi động nhẹ dưới cái nóng oi bức đã làm một số cầu thủ HAGL thấm mệt. 

 - Bóng Đá

Rất bất ngờ ở buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với SLNA, ban huấn luyện HAGL không đụng giao án cũng như vấn đề chuyên môn. 

 - Bóng Đá

HLV Dương Minh Ninh và các cộng sự cho các cầu thủ thả lỏng, chơi các trò chơi vận động sau đó là màn bóng ném diễn ra khá hấp dẫn. 

 - Bóng Đá

Đội trưởng Lương Xuân Trường tỏ ra khá hào hứng với bộ môn này. Khi còn khoác áo U23 Việt Nam và ĐTQG thi đấu SEA Games cũng như AFF Cup, Xuân Trường đã từng chơi trò chơi tương tự. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

HLV Dương Minh Ninh cho biết HAGL rất quan tâm đến trận đấu ngày mai với SLNA. Tuy nhiên, muốn tạo sự tự tin và đôi chân thanh thoát nên ban huấn luyện cho các em chơi trò chơi vận động.

 - Bóng Đá

Xuân Trường cười híp mắt khi đồng đội sập bẫy. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Giám đốc kỹ thuật Chung Hea-soung đứng ngoài quan sát các cầu thủ HAGL tập luyện. Thực tế ở những vòng đấu gần đây, tâm lý và tinh thần thi đấu của các cầu thủ HAGL đều rất tốt. 

 - Bóng Đá

Trái với nhiều thông tin trước đó, bởi tất cả cho rằng tiền vệ Châu Ngọc Quang bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân trận đấu ngày mai. Tuy nhiên, ở buổi tập chiều nay, Ngọc Quang và A Hoàng vẫn phải tập riêng. Trận đấu giữa HAGL và SLNA sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 26/05 trên sân vận động Pleiku. 

Đình Viên | 18:40 25/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục