Công Phượng vinh dự được gặp Chủ tịch nước

18:17 Thứ ba 23/06/2015

Cùng với các VĐV xuất sắc giành huy chương tại SEA Games 28, Công Phượng, Huy Toàn và Quế Ngọc Hải đã được vinh dự diện kiến Chủ tịch nước Việt Nam - Trương Tấn Sang chiều nay.

Công Phượng tham gia buổi tập khá muộn - Ảnh: S.N

Đây là một điều bất ngờ, bởi thành tích của đội tuyển U23 Việt Nam chỉ là tấm HCĐ tại SEA Games 28 vừa qua. Tuy nhiên, những hình ảnh thi đấu của Công Phượng và các đồng đội lại rất ấn tượng, khi luôn thể hiện tinh thần thi đấu vì màu cờ sắc áo trong từng trận đấu.

Chính vì thế, tiền đạo đang khoác áo HAGL cùng với 2 đồng đội của mình là Huy Toàn, đội trưởng Quế Ngọc Hải đã được vinh dự diện kiến người đứng đầu nhà nước để báo cáo thành tích của mình.

Do bất ngờ được gặp Chủ tịch nước, nên Công Phượng đã xuất hiện rất muộn ở buổi tập chiều nay của HAGL trên sân Hàng Đẫy. Tiền đạo mang số áo 44 chỉ đến sân tập khi buổi tập gần kết thúc. Vì thế, Công Phượng đã được HLV Graechen đặc cách cho nghỉ ngơi, chỉ đi bộ quanh sân để thả lỏng cơ thể.

Anh chỉ chạy thả lỏng quanh sân

Liên quan đến buổi tập chiều nay của HAGL nhằm chuẩn bị cho trận tứ kết cúp QG với Hà Nội T&T (18h30 ngày 24/6), dù trời đổ mưa rất to nhưng HLV Graechen vẫn không cho các học trò nghỉ. Ở buổi tập này ông thầy người Pháp chủ yếu cho các cầu thủ luyện bài bóng bổng, với những pha đá phạt góc, đá phạt cố định từ 2 bên cánh.

HLV Graechen cho biết, mục tiêu của HAGL là giành chiến thắng để tạo cú hích cho giai đoạn lượt về V.League, sẽ khởi tranh vào cuối tuần này.

S.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục