Công Phượng vắng mặt 10 trận liên tiếp ở J1 League

17:17 Thứ bảy 29/04/2023

Trưa 29/4 (giờ Hà Nội), Nguyễn Công Phượng và Chanathip Songkrasin không được CLB chủ quản đăng ký thi đấu ở vòng 10 J1 League.

Công Phượng vắng mặt 10 trận liên tiếp ở J1 League - Bóng Đá

Công Phượng liên tiếp không được Yakohama đăng ký.

Công Phượng không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu khi Yokohama FC để thua Hokkaido Consadole Sapporo với tỷ số 1-4. Thất bại khiến Yokohama FC chìm sâu dưới đáy bảng xếp hạng giải VĐQG Nhật Bản. Sau 10 trận, đội bóng này chỉ mới giành được 3 điểm. Đây được coi là thành tích tệ nhất trong lịch sử giải.

Với Công Phượng, chân sút tuyển Việt Nam chưa được ra sân phút nào ở giải đấu số một Nhật Bản. Tới thời điểm này, cựu tiền đạo HAGL gần như mất tích khỏi đội hình Yokohama FC.

Cầu thủ sinh năm 1995 tiếp tục trải qua những ngày buồn trên đất Nhật Bản với 10 trận liên tiếp không góp mặt ở giải đấu số một "xứ Phù Tang".

Công Phượng chỉ mới được đăng ký 2 trận từ đầu mùa, tất cả đều đến ở giải J.League Cup (Cúp Quốc gia Nhật Bản). Cụ thể, Công Phượng ngồi dự bị suốt 90 phút khi Yokohama FC bị Sanfrecce Hiroshima đánh bại với tỷ số 3-1, cũng như xuất hiện trong 2 phút bù giờ khi đội nhà để thua 2-3 trước Nagoya.

Tình hình không khá hơn đối với Chanathip Songkrasin. Cũng trong buổi trưa 29/4, tuyển thủ Thái Lan có trận thứ 2 liên tiếp không được Kawasaki Frontale đăng ký ở J1 League trong chuyến làm khách tới sân Avispa.

Hôm 19/4, ngôi sao người Thái Lan chỉ góp mặt trong 31 phút khi Kawasaki thắng đậm Shimizu 6-0 ở Cúp Quốc gia Nhật Bản.

Dấu ấn lớn nhất Chanathip có được trong mùa giải này là khi góp mặt 80 phút cho Kawasaki ở vòng bảng Cúp Quốc gia Nhật Bản. Hôm 8/3, cầu thủ 29 tuổi ghi bàn trong cuộc đối đầu Shimizu S-Pulse. Đáng tiếc cho anh là Kawasaki bất ngờ để thua 2-3 trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn.

HLV trưởng Toru Oniki từng xem Chanathip là trụ cột và sử dụng cầu thủ thường xuyên trong mùa giải năm ngoái. Sau khi tuyển thủ Thái Lan dính chấn thương ở giai đoạn hai, anh không thể lấy lại phong độ và gặp khó trong việc cạnh tranh suất đá chính với những cầu thủ Kawasaki khác.

Nguồn: Zing.vn
Hiểu Phong | 16:29 29/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục