Công Phượng, Văn Toàn toả sáng, HAGL đè bẹp CLB TPHCM

19:03 Chủ nhật 28/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng đậm 3-0 trước Viettel ngay tại Hàng Đẫy, Hoàng Anh Gia Lai nhận được nhiều kỳ vọng khi trở về Pleiku chạm trán CLB TPHCM.

Khoảng thời gian đầu trận, cả 2 đội đã cống hiến cho người hâm mộ những pha đôi công rất hấp dẫn. Tuy nhiên, cả Đại Dương và Brandao bên phía đội chủ nhà lẫn Joao Paulo của các vị khách đều không thể khai thông thế bế tắc. 

Phút 31, Công Phượng được tung vào sân để thay thế Đại Dương và chỉ cần 4 phút sau đó, anh đã làm rung mành lưới CLB TPHCM bằng pha cứa lòng chân trái vào góc xa, mở tỷ số 1-0 cho HAGL. 

Sau trận HAGL - Bóng Đá

Công Phượng khai thông thế bế tắc cho HAGL. (Nguồn: Zing news. Tác giả: Quang Thịnh).  

Có được bàn thắng, tuy nhiên thầy trò HLV Kiatisak Senamuang thi đấu khá thiếu tập trung sau đó. Khoảng thời gian bù giờ của hiệp 1, Federico phá bẫy việt vị thoát xuống đón cú bấm bóng của Joao Paulo và đối mặt với thủ môn Tuấn Linh. Cú sút của anh dội trúng cột dọc và Lee Nguyễn đã nhanh chóng ập vào đá bồi, dù vậy trung vệ Memovic có pha cản phá kịp thời để ngăn cản cơ hội của CLB TPHCM. Khép lại 45 phút đầu tiên, tỷ số tạm thời là 1-0 nghiêng về phía đội chủ sân Pleiku. 

Trở lại sau giờ nghỉ, HAGL là đội nắm giữ thế trận và liên tiếp triển khai các pha bóng nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Thanh Thắng. Cuối cùng, điều gì đến cũng đã đến khi phút thứ 76, Brandao có đường chuyền hiệu quả cho Văn Toàn lừa qua người gác đền CLB TPHCM trước khi đưa bóng vào lưới trống, nhân đôi cách biệt cho đại diện Phố núi. 

Sau trận HAGL - Bóng Đá

Văn Toàn nhân đôi cách biệt cho HAGL. (Nguồn: Zing news. Tác giả: Quang Thịnh).  

Tiếp đà hưng phấn, thầy trò HLV Kiatisak Senamuang lại dồn ép CLB TPHCM và đến phút 81, họ đã ấn định tỷ số 3-0 bằng pha lập công của Minh Vương từ chấm 11m. Trước đó, cũng chính Minh Vương là người bị Văn Đức phạm lỗi trong vòng cấm và được trọng tài Ngô Duy Lân thổi penalty. 

Giành thắng lợi chung cuộc 3-0, HAGL tiếp tục củng cố vững chắc vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng V-League 2021 với 13 điểm sau 6 vòng đấu trong khi với CLB TPHCM, họ đang ngụp lặn ở vị trí thứ 12 với chỉ 6 điểm thu được. 

Tỷ số: Hoàng Anh Gia Lai 3-0 CLB Thành phố Hồ Chí Minh

Ghi bàn: Công Phượng (35'), Văn Toàn (76'), Minh Vương (81').

Đội hình xuất phát:

Hoàng Anh Gia Lai: Tuấn Linh, Kim Dong Su, Hữu Tuấn, Memovic, Xuân Trường, Hồng Duy, Minh Vương, Văn Toàn, Văn Thanh, Đại Dương, Brandao.

CLB TPHCM: Thanh Thắng, Ngọc Đức, Tùng Quốc, Hoàng Lâm, Ti Phông, Ngọc Mười, Văn Thuận, Bùi Văn Đức, Lee Nguyễn, Joao Paulo, Dario Frederico.

Đăng Huy | 18:33 28/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục