Công Phượng, Văn Toàn đá chính trên hàng công của U19 HAGL

08:18 Thứ bảy 18/10/2014

Ngay sau khi trở về từ VCK U19 châu Á, các cầu thủ U19 Việt Nam thuộc Học viện HAGL Arsenal-JMG đã lập tức bước vào tập luyện chuẩn bị tham dự giải U21 quốc tế.

Chiều qua (17/10), tức chỉ một ngày sau khi tất cả các cầu thủ U19 Việt Nam thuộc Học viện HAGL Arsenal-JMG trở về từ Myanmar, HLV Graechen ngay lập tức yêu cầu các học trò lao vào tập luyện để chuẩn bị cho giải U21 quốc tế mà mục tiêu HLV người Pháp đặt ra cho Công Phượng và các đồng đội là giành chức vô địch.

Trong buổi tập đầu tiên diễn ra chiều qua, U19 HAGL đã sớm xác định bộ khung đá chính mà nòng cốt là các cầu thủ đã từng thi đấu trong màu áo U19 Việt Nam suốt hơn một năm qua. Trên hàng công, HLV Graechen vẫn sử dụng cặp tiền đạo Công Phượng, Văn Toàn. Trong khi đó tuyến giữa thuộc về Xuân Trường, Tuấn Anh. Còn cặp trung vệ sẽ dựa trên tình hình chấn thương của Đông Triều tuy nhiên về cơ bản HLV Graechen vẫn có thể sử dụng Ksor Úc đá cặp cùng trung vệ Bùi Tiến Dũng từ lò Viettel.

Các cầu thủ U19 HAGL gồm toàn bộ khóa 1 và những cầu thủ xuất sắc nhất khóa 2 của Học viện HAGL Arsenal-JMG.

Ở vị trí hậu vệ cánh trái của Hồng Duy, do cầu thủ này thường ngẫu hứng lên tham gia tấn công nên HLV Graechen sẽ đôn Duy lên đá tiền vệ trái để thử nghiệm. Trong khi đó bổ sung Lê Đức Lương đá chám vai vị trí hậu vệ. Cánh phải, HLV người Pháp vẫn sẽ tin dùng cầu thủ số 2 Lê Văn Sơn.

Vị trí thủ môn vốn là điểm yếu của U19 Việt Nam nói chung và cũng chính là U19 HAGL nói riêng, HLV Graechen bổ sung Trung Thủ (cao 1m85) cạnh tranh suất bắt chính cùng Lê Văn Trường.

Công Phượng sẽ cùng các đồng đội bay xuống Cần Thơ dự giải U21 quốc tế vào ngày 19/10.
Tùng Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục