Công Phượng vẫn tập riêng, lấy cảm giác bóng sau những ngày dưỡng thương

06:04 Thứ hai 24/08/2020

Nguyễn Công Phượng đã bắt đầu tập luyện cùng bóng để lấy lại cảm giác sau những ngày dưỡng thương.

 - Bóng Đá

Trong quãng thời gian các giải chuyên nghiệp Việt Nam tạm dừng vì COVID-19, CLB TP.HCM là đội bóng luôn duy trì mật độ tập luyện khá dày. Đội đồng chủ sân Thống Nhất đang hướng đến những mục tiêu cao trong giai đoạn sắp tới.

 - Bóng Đá

Chiến Hạm Đỏ sẽ phải căng sức cho cả 3 đấu trường: V-League, Cúp Quốc gia và AFC Cup 2020. Chính từ lý do đó, các cầu thủ và BHL đều rất quyết tâm qua từng ngày, từng buổi tập.

 - Bóng Đá

Trong những ngày qua, diện mạo của thủ thành Bùi Tiến Dũng được NHM nhắc đến rất nhiều sau khi anh nhuộm mái tóc sang màu bạch kim. Người gác đền gốc Thanh Hóa trở nên nổi bật so với các đồng đội.

 - Bóng Đá

Tiền vệ Trần Phi Sơn rất tích cực tập luyện và luôn có những pha xử lý đậm chất nghệ sĩ.

 - Bóng Đá

Các thành viên BHL cũng rất chú tâm vào công việc, họ muốn các cầu thủ tập trung và thực hiện tốt yêu cầu bài tập được đưa ra.

 - Bóng Đá

Tân binh Jose Ortiz đang nỗ lực hòa nhập cùng đội bóng mới. Tuy nhiên rào cản về ngôn ngữ vẫn khiến cựu tiền đạo của ĐT Costa Rica gặp khó khăn.

 - Bóng Đá

 Trong khi đó, Ariel Rodriguez ổn định hơn khi có được kinh nghiệm thi đấu ở Đông Nam Á (từng khoác áo cho BG Pathum United trong 2 mùa giải (2016-2017) và PTT Rayong (2019) tại Thai-League). Ngoài ra, kỹ năng tiếng Anh của anh cũng khá tốt.

 - Bóng Đá

Nguyễn Công Phượng sau những ngày dưỡng thương tập nhẹ, anh đã bắt đầu tập với bóng, lấy lại cảm giác. Trước đó, sau khi nhổ răng, tiền vệ gốc Nghệ An gặp vấn đề về gót chân. Tuy nhiên chấn thương không quá nghiêm trọng.

 - Bóng Đá

Các cầu thủ CLB TP.HCM vẫn giữ được phong thái vui vẻ sau buổi tập.

 - Bóng Đá

Sầm Ngọc Đức - cầu thủ vừa được HLV Chung Hae-soung tin tưởng giao chiếc băng đội trưởng sau khi ông trở lại dẫn dắt CLB TP.HCM vào trung tuần tháng 8 vừa qua.

Ảnh: Fanpage CLB TP.HCM

Đăng Huy | 05:06 24/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục