Công Phượng vẫn hot nhất U23 Việt Nam

10:04 Thứ hai 06/02/2017 | 1

Dù đang không có được phong độ tốt ở giai đoạn gần đây, tuy nhiên nếu nói về độ hot ở U23 Việt Nam thì khó ai có thể qua Công Phượng.

 - Bóng Đá

 Fan nhí chụp hình cùng Công Phượng trên sân tập Thống Nhât chiều 5/2. Ảnh: Phương Nam.

Có lẽ ở thời điểm hiên tại khoảng cách của Công Phượng và các cầu thủ còn lại của HAGL như Thanh Tùng, Đông Triều, Văn Trường, Hồng Duy, Văn Toàn, Văn Thanh ở U23 Việt Nam đã không còn nhiều. Bởi thực tế, sau 1 năm "du học" ở Nhật Bản hiệu quả về chuyên môn của Công Phượng có được là rất ngắn. Vậy nên, ngôi sao trẻ của bóng đá phố núi trở về Việt Nam đang gặp không ít khó khăn để tìm lại "bản sắc" của mình.

Dù không có được phong độ tốt nhất mỗi khi ra sân, tuy nhiên nếu so sánh với nhiều đồng đội khác ở U23 Việt Nam thì khó có ai qua được fan của Công Phượng. Thực tế, trong hai buổi tập gần đây nhất của U23 Việt Nam trên sân Thống Nhất, Công Phượng vẫn đều đặn ghi bàn. Nếu như trong buổi chiều 5/2, khi Quang Hải lập siêu phẩm bằng bàn thắng quá đẹp bởi cái chân trái siêu dị. Nhưng khoàng gần 50 khán giả trên khán đài vẫn khá im lặng.

 - Bóng Đá

 Kết thúc buổi tập chiều 5/2, Công Phượng vẫn được fan quây kín chụp hình kỷ niệm. Ảnh: Thành Nam.

Khoảng gần 10 phút cuối buổi tập của U23 Việt Nam, ban huấn luyện cho Quang Hải, Đông Triều, Tiến Dụng và Công Phượng luyện sút phạt. Trong số 4 gương mặt được lựa chọn, có lẽ khó có ai có đội chân ngoan như Quang Hải, cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC. Thế nhưng vẫn như thường lệ nếu Tiến Dung, Quang Hải hay Đông Triều sút phạt thành bàn, khán đài vẫn khá im lặng. Tuy nhiên, khi Công Phượng chạm bóng và ghi bàn như một điều gì đó quá đặc biệt, các fan trên khán đài đều hò hét cổ vũ cực sung.

Trong buổi tập chiều ngày 5/2, Công Phượng đã có đến 2 lần thực hiện các tình huống cố định thành công, tiền đạo thuộc biên chế HAGL được trợ lý Dương Minh Ninh và Hoàng Anh Tuấn khen ngợi rất nhiều. Hy vọng với những gì đang thể hiện, đặc biệt là cảm giác bóng tốt ở thời gian gần đây, Công Phượng sẽ tìm lại phong độ đích thực của mình để cống hiến cho U23 Việt Nam cũng như màu áo HAGL. Đặc biệt hơn, các fan vẫn dành tình cảm chân thành cho Công Phượng dù phong độ của tiền đạo này có nhạt nhòa hay chói sáng. 

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 09:00 06/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục