Công Phượng và HAGL bị fan “quây” ở Hải Phòng

00:17 Thứ bảy 01/08/2015

Buổi tập của HAGL ở Hải Phòng đã thu hút được sự chú ý của đông đảo CĐV.

Do tình hình mưa lũ ở Quảng Ninh vẫn đang diễn biến khá phức tạp nên Ban tổ chức V-League 2015 đã quyết định hoãn trận đấu giữa chủ nhà Than Quảng Ninh và HAGL ở vòng 19 đến ngày 4/8. Do toàn đội HAGL đã di chuyển từ Pleiku ra ngoài Bắc nhưng tại Quảng Ninh không có sân tập do ảnh hưởng của thời tiết xấu nên thầy trò HLV Graechen buộc phải ở lại Hải Phòng xin tập nhờ.

Trước mắt, đội bóng của bầu Đức vẫn duy trì tập luyện tại Hải Phòng và chờ quyết định chính thức của Ban tổ chức V-League về trận đấu với Than Quảng Ninh có diễn ra vào ngày 4/8 như kế hoạch dự kiến hay không.

“Việc phải xin tập nhờ Hải Phòng khiến HAGL gặp không ít khó khăn cũng như thêm phần tốn kém chi phí chuyến làm khách này. Nhưng thời tiết như vậy thì phải chịu chứ biết sao được. Đội chủ nhà cũng đâu có muốn như vậy,” một thành viên Ban huấn luyện HAGL chia sẻ.

CĐV ở Hải Phòng đến theo dõi buổi tập của HAGL. Ảnh: Hữu Trí.

Dù chỉ là những buổi tập của HAGL nhưng đã thu hút khá đông CĐV đất Cảng đến theo dõi. Kết thúc mỗi buổi tập, cả thầy Giôm lẫn các cầu thủ trẻ nhà bầu Đức đều nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo fan. Các CĐV Hải Phòng tràn cả vào sân tập để xin chụp hình lưu niệm, xin chữ ký của những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường…

Liên quan đến trận đấu giữa Than Quảng Ninh và HAGL, mới đây cầu thủ chạy cánh Nghiêm Xuân Tú của đội chủ nhà đã lên mạng xã hội kêu gọi Ban tổ chức giải nên lùi thời gian tổ chức trận đấu này xa hơn do tình hình mưa lũ tại Quảng Ninh vẫn hết sức phức tạp.

“Trên đường đi tập sáng nay, trời tiếp tục mưa rất to và lại lụt. Trận đấu giữa Than Quảng Ninh và HAGL đã được hoãn từ ngày 2/8 sang ngày 4/8, nhưng dự báo thời tiết trong mấy ngày tới vẫn mưa rất to. Tôi tự hỏi sao Ban tổ chức không lùi ngày tổ chức trận đấu này ra xa hơn nữa.

Tất cả đều không muốn trận đấu bị hoãn, nhưng hiện nay cả đội không có sân bãi để tập, tâm lý cũng không ổn định do mưa bão, và trong hoàn cảnh người dân Quảng Ninh đang cố gắng khắc phục hậu quả thiên tai thì một trận đấu bóng đá diễn ra thời điểm này không hợp lý cho lắm,” Nghiêm Xuân Tú chia sẻ.

Hình ảnh Công Phượng và đồng đội bị fan "quây" trong một buổi tập ở Hải Phòng:

CĐV đất Cảng tràn vào sân tập của HAGL. Ảnh: Hữu Trí.
Công Phượng nhận sự quan tâm đặc biệt của đông đảo fan. Ảnh: Hữu Trí.
Tiền vệ Xuân Trường ký tặng người hâm mộ. Ảnh: Hữu Trí.
Thầy Giôm cũng được nhiều CĐV săn đón. Ảnh: Hữu Trí.
Một fan nhí bất chấp trời mưa đạp xe chạy theo xe chở HAGL khi buổi tập kết thúc. Ảnh: Hữu Trí.
Hà Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục