Công Phượng: “Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn đủ sức thi đấu tại Nhật”

09:59 Thứ hai 02/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đó là lời khẳng định của Nguyễn Công Phượng trong cuộc phỏng vấn với chuyên trang bóng đá hàng đầu châu Á Football Channel Asia.

Trang Football Channel Asia rất quan tâm tới chuyến đi sang Nhật Bản của Công Phượng và vừa có một cuộc phỏng vấn độc quyền với tiền đạo HAGL. Công Phượng chia sẻ: “Tôi rất ấn tượng với Nhật Bản. Những thành phố luôn sạch sẽ, còn người dân thì thân thiện và lịch thiệp. Bầu không khí ở J-League rất tuyệt vời. Khán giả hát hò không ngừng nghỉ từ đầu đến cuối. Sau trận, họ nán lại vỗ tay đến khi cầu thủ vào phòng thay đồ. Một phong cách cổ vũ rất chuyên nghiệp!”

Công Phượng tham quan CLB Mito Hollyhock. Ảnh: Internet.

Công Phượng nhận xét: “Các câu lạc bộ Nhật Bản được tổ chức tốt và có trình độ hàng đầu châu Á. Họ sử dụng lối chơi bóng ngắn, ban bật với nhịp độ cao. Thoạt nhìn nó khá dễ dàng, nhưng thực sự không phải vậy. Họ phải luyện tập rất bài bản mới đạt được đẳng cấp như thế.”

Nếu bản hợp đồng với Mito Hollyhock thành công, Công Phượng sẽ là cầu thủ Việt Nam thứ hai sang Nhật Bản chơi bóng, sau Lê Công Vinh. Phượng chia sẻ: “Công Vinh đã cho tôi nhiều lời khuyên để nhanh chóng hòa nhập tại Nhật Bản. Tôi cảm thấy hạnh phúc tại đây. Tôi không hề áp lực vì được chơi bóng ở Nhật Bản là một sự may mắn và tôi sẽ nắm bắt cơ hội này để phát triển bản thân cũng như nỗ lực hết mình để đóng góp cho đội bóng.”

Cuối cùng, Công Phượng nói về những đồng đội tại HAGL: “Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn là những cầu thủ tốt nhất của học viện HAGL Arsenal JMG nên tôi hoàn toàn tin rằng họ đủ trình độ chuyên môn để thi đấu tại Nhật Bản. Họ đều sở hữu kỹ thuật tốt và có ý chí để thích nghi với môi trường chuyên nghiệp như J-League.”

Phan Hiệp | 09:26 02/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục