Công Phượng, Tuấn Anh tập đá penalty trước đại chiến Sài Gòn FC

21:07 Thứ sáu 02/06/2017

Chiều 3/6, HAGL sẽ có chuyến làm khách trước Sài Gòn, HLV Quốc Tuấn đã chủ động cho các học trò của mình luyện đá penalty nhằm đảm bảo một kết quả tốt nhất cho đội.

 - Bóng Đá

Công Phượng sau một thời gian nghỉ ngơi, cố gắng tìm lại cảm giác bóng thông qua các pha đá penalty cùng đồng đội ở buổi tập chiều 2/6 trên sân Thống Nhất. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Trong buổi tập chiều nay có sự xuất hiện của trung vệ Henrique Motta. Tân binh người Brazil sinh năm 1991, có chiều cao lên đến 1m88 và có thể thi đấu ở vị trí trung vệ lẫn tiền vệ phòng ngự. Mùa bóng vừa qua, anh khoác áo CLB Mogi Mirim ở giải Serie B (Brazil). Hứa hẹn đây sẽ là bản hợp đồng đáng xem của HAGL tại lượt về V-League 2017. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

Tân binh người Brazil tuy chỉ mới tập với đội được 2 ngày nhưng dường như bắt nhịp khá nhanh, anh thường xuyên có những pha theo kèm rất khó chịu với Công Phượng trong các bài đối kháng. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

Sau 1 thời gian dài dưỡng thương, Tuấn Anh đã trở lại và dần bắt kịp với lối chơi của toàn đội, chàng tiền về tài hoa này luôn chủ động nhận bóng và thực hiện nhiều pha xử lỹ kỹ thuật như dần chứng minh các vấn đề về chấn thương đã bình phục hoàn toàn. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 Các cầu thủ được HLV Nguyễn Quốc Tuấn theo dõi rất sát sao trong bài tập đá phạt penalty. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Văn Toàn sẽ vắng mặt trong trận đấu chiều mai do chấn thương, tiền đạo này chỉ tập nhẹ ngoài sân cùng bác sỹ của đội Đồng Xuân Lâm. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

HLV Nguyễn Quốc Tuấn chia sẻ đây là một trận đấu rất khó khăn, lực lượng HAGL bị những tổn thất nhất định, các ngoại binh cũng còn khá mới mẻ chưa bắt kịp lối đá cùng đội, nhưng toàn đội sẽ nỗ lực hết mình cho chuyến làm khách lần này. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

Các cầu thủ HAGL tỏ ra khá thoải mái và vui vẻ cho cuộc đại chiến vào ngày mai với Sài Gòn FC. Ảnh: Duy Anh. 

 - Bóng Đá

Đội chủ nhà Sài Gòn FC cũng có buổi tập khá hào hứng ngay sau đó tại sân Thống Nhất. Ảnh: Duy Anh.

Duy Anh - Thể thao Việt Nam | 20:00 02/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục