Công Phượng trở thành người thừa ở Nhật Bản

11:58 Chủ nhật 26/03/2023

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng không được CLB Yokohama FC đăng ký thi đấu ở trận gặp Vissel Kobe thuộc vòng 6 J1 League 2023 diễn ra trưa 26/3 (giờ Hà Nội).

Công Phượng trở thành người thừa ở Nhật Bản - Bóng Đá

Công Phượng có trận thứ 6 liên tiếp không được CLB chủ quản đăng ký thi đấu ở J1 League. Ảnh: Yokohama FC. 

Cựu tiền đạo HAGL tiếp tục trải qua những ngày buồn trên đất Nhật Bản. Công Phượng vắng mặt 6 trận liên tiếp ở J1 League. Chân sút tuyển Việt Nam cũng chưa được ra sân phút nào ở đội bóng mới. Anh chỉ được đội đăng ký dự bị tại J.League Cup (Cúp Nhật Bản) nhưng không được sử dụng.

Công Phượng đặt mục tiêu chơi ít nhất 25 trận trên mọi đấu trường trong lần thứ hai xuất ngoại sang Nhật. Tuy nhiên tình hình hiện tại vẫn chưa cho phép anh chào sân.

Cách đây 2 hôm, Công Phượng chơi 90 phút trong trận đấu tập của Yokohama. Anh được thử nghiệm trong 2 vai trò đá hộ công sau tiền đạo Kazuma Takai và lùi xuống đá tiền vệ phòng ngự từ phút 63. Trận này, Yokohama thua Đại học Juntendo 0-2 tại sân Hodogaya Park.

Đây cũng là trận đấu tập thứ hai trong mùa giải chính thức mà Công Phượng ra sân thi đấu. Trước đó, anh góp mặt trong 90 phút ở trận hoà 3-3 trước đội hạng Ba Iwate Grulla Morioka hôm 25/2.

Đội của Công Phượng đang có thành tích rất kém. Họ thua 4 trận liên tiếp trên mọi mặt trận kể từ đầu mùa và nhận thất bại thứ 5 sau 6 trận. Tại sân chơi J1 League, Yokohama thua 4 và hòa 1 sau 5 vòng. Họ ghi được 5 bàn và để thủng lưới 13 lần.Điểm số duy nhất Yokohama có được đến ở vòng 2, khi cầm hòa Shonan Bellmare 2-2 trên sân khách. Họ đang xếp cuối bảng xếp hạng và là đội duy nhất tại giải đấu thua 4 trên 5 trận đầu mùa.

Kể từ khi J1 League tăng số đội xuống hạng lên con số 3 từ năm 2009, chưa có đội nào đạt thành tích tệ như Yokohama FC sau 5 vòng đấu đầu tiên. Trận thua này khiến chặng đường trụ lại hạng ở giải đấu cao nhất bóng đá Nhật Bản của Yokohama trở nên khó khăn.

Nguồn: Zing.vn
Hiểu Phong | 11:01 26/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục