Công Phượng: Tôi đang có thể lực sung mãn nhất

20:27 Chủ nhật 29/05/2022

Công Phượng tuyên bố đảm bảo 100% thể lực, sẽ nỗ lực cao nhất trong trận đấu tới của tuyển Việt Nam gặp Afghanistan.

Công Phượng cho biết khi nói chuyện với truyền thông trong buổi tập tại TPHCM: “Sau một thời gian nghỉ ngơi kể từ khi kết thúc vòng bảng AFC Champions League, tôi đang có thể lực sung mãn nhất.

Dù thế tôi vẫn cố gắng, nỗ lực hơn để phục vụ tuyển Việt Nam không chỉ trong trận đấu với Afghanistan mà còn ở phía trước."

 - Bóng Đá

Công Phượng khẳng định mình đang có thể lực sung mãn nhất.

Đánh giá cụ thể về trận đấu sắp diễn ra trên sân Thống Nhất, tiền đạo của tuyển Việt Nam cho biết: “Dù là một trận giao hữu nhưng hai đội sẽ cống hiến hết mình cho khán giả.

Không vì giao hữu mà tuyển Việt Nam thi đấu dưới sức mình. Chúng tôi sẽ thi đấu bằng tất cả khả năng để mang về chiến thắng dành tặng cho người hâm mộ."

Trước tình cảm của người hâm mộ dành cho tuyển Việt Nam, Công Phượng nói: “Chúng tôi cảm thấy rất vui và vinh dự với sự ủng hộ của khán giả, người hâm mộ. Dù Hà Nội hay TP.HCM thì khán giả luôn đến rất đông cổ vũ, đây rõ ràng là động lực cho Phượng và mọi người cố gắng phấn đấu để tốt hơn nữa.”

 - Bóng Đá

để cùng tuyển Việt Nam hướng đến kết quả tốt trong thời gian tới.

“Tôi và các đồng đội ở tuyển Việt Nam đã chơi nhiều năm với nhau nên không có vấn đề gì. Gọi ai lên đội là quyền của HLV trưởng Park Hang-seo thôi…” Công Phượng trả lời cho lo âu khi ở lần tập trung này thiếu các đồng đội quen thuộc như Xuân Trường, Tuấn Anh…

Đối với sự trợ lực từ trợ lý, cựu tiền đạo đàn anh Anh Đức, Công Phượng nói: ”Việc mời ai hay anh Anh Đức lên tuyển là sắp xếp của HLV trưởng, tôi chỉ tập trung vào vai trò của mình. Mỗi người đều có vai trò, nhiệm vụ riêng, tất cả làm tốt sẽ giúp đội mạnh hơn…"

Nguồn: VietNamNet
M.A - Vietnamnet.vn | 18:44 29/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục