Công Phượng 'thách đấu' Tuấn Tài trước đại chiến

16:01 Thứ năm 26/11/2015

Trước bán kết 1 giải Quốc tế Báo Thanh Niên 2015 diễn ra chiều nay, tiền đạo Nguyễn Công Phượng của U21 HAGL đã 'thách đấu' tiền đạo Tuấn Tài của U21 Báo Thanh Niên Việt Nam.

Công Phượng và Tuấn Tài.

Còn nhớ ở giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên tại Cần Thơ hồi tháng 10 năm ngoái, U21 HAGL (thực chất là U19 HAGL) đụng độ với U21 Việt Nam trong trận bán kết. Sau 90 phút thi đấu chính thức bất phân thắng bại, cuối cùng các cầu thủ trẻ phố Núi có được chiến thắng sau loạt sút penalty để vào chung kết rồi bước lên ngôi vô địch với chiến thắng thuyết phục 3-0 trước U21 Thái Lan.

Năm nay, U21 HAGL lại đụng độ U21 Việt Nam ở trận bán kết và người hâm mộ hứa hẹn sẽ được chứng kiến những màn trình diễn hấp dẫn hơn nhiều, nhất là mới đây HLV Toshiya Miura đã công bố danh sách 29 cầu thủ của đội U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK giải U23 châu Á 2016, bởi rất nhiều cầu thủ trong cuộc so tài chiều nay sẽ là đồng đội cùng nhau hành quân sang Qatar tham dự ngày hội bóng đá châu Á, trong đó rất có thể là hai ngôi sao trẻ xứ Nghệ, tiền đạo Nguyễn Công Phượng và Hồ Tuấn Tài.

Trước giờ tranh tài, tiền đạo Nguyễn Công Phượng của U21 HAGL đã lên tiếng thách thức các đồng nghiệp bên phía U21 Việt Nam. Trên trang facebook cá nhân của mình, hôm qua tiền đạo xứ Nghệ chia sẻ bằng lời "thách đấu" với Tuấn Tài: "Như vậy là lời hẹn đã thành hiện thực nhé! Hẹn ngày mai tái chiến xem ai phong độ hơn!"

Thực chất, đây không phải là lời tuyên bố mang tính kiêu ngạo và thách thức của tiền đạo HAGL, mà đó như là lời khích lệ tinh thần để cả 2 cùng nỗ lực tỏa sáng trong trận quyết đấu nhưng chất chứa đầy tình bạn trên sân Thống Nhất chiều nay. Trước giải đấu Công Phượng và Tuấn Tài cùng tham gia đóng clip quảng cáo và họ hứa hẹn gặp nhau tại trận chung kết. Tuy nhiên, U21 HAGL đã không thể hiện được phong độ như người hâm mộ mong đợi và họ chấp nhận về vị trí thứ 2 tại bảng B khi để thua 0-1 U19 Hàn Quốc ngày ra quân, và cuộc "nội chiến" giữa hai đội bóng của Việt Nam phải diễn ra ở vòng bán kết chiều nay.

U21 HAGL vẫn nhận được sự quan tâm nhiều hơn của nhiều người hâm mộ ở giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên năm nay, nhưng U21 Việt Nam cũng đang "ghi điểm" trong lòng người hâm mộ bởi lối chơi cuốn hút và đẹp mắt trong 2 chiến thắng đã qua ở vòng bảng. Cùng với đó là những tài năng trẻ mới được HLV Miura triệu tập vào ĐT U23 Việt Nam như Nguyễn Văn Dũng, Đỗ Duy Mạnh, Đào Duy Khánh, Phạm Văn Thành hay Hồ Tuấn Tài, chắc chắn trận đấu chiều nay sẽ là tâm điểm của bóng đá Việt Nam. Tất cả đang mong chờ không chỉ Công Phượng so tài cùng Tuấn Tài, mà những Tuấn Anh, Hồng Duy, Đông Triều hay Văn Toàn sẽ đối đầu với những người đồng đội sắp tới ở U23 Việt Nam trong thành phần đội U21 Báo Thanh Niên Việt Nam.

Lê Châu | 16:01 26/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục