Công Phượng, Quang Hải có thể đá Champions League mùa tới

09:56 Thứ năm 07/03/2019 | 1

Trao đổi với truyền thông, ông Nguyễn Hoài Nam - lãnh đạo CLB Sarajevo có kế hoạch mua sắm những cầu thủ tốt nhất Việt Nam như Công Phượng, Quang Hải dự Champions League mùa tới.

Trước câu hỏi CLB Sarajevo khi giành chức vô địch quốc gia Bosnia và Herzegovina có ý tưởng chiêu mộ cầu thủ Việt Nam sang thi đấu ở đội bóng này, ông Nguyễn Hoài Nam cho hay: “Sắp tới, tôi sẽ bay sang Bosnia và Herzegovina để gặp mặt đội bóng. Tôi sẽ xem xét về tình hình đội bóng, về lực lượng để chuẩn bị mua sắm cầu thủ cho mùa giải mới. Sau đó, tôi sẽ cân nhắc chuyện này”.

Công Phượng, Quang Hải có thể đá Champion Laegue mùa tới? - Bóng Đá

Doanh nhân Nguyễn Hoài Nam - lãnh đạo CLB Sarajevo muốn có Công Phượng, Quang Hải khoác áo FK Sarajevo.

Nói về những cầu thủ chơi ấn tượng trong màu áo ĐTQG Việt Nam thời gian qua, ông Nam đánh giá cao trình độ của Công Phượng và Quang Hải. Được biết, FK Sarajevo, đội bóng ông Nam có cổ phần khá lớn vừa vô địch giải Bosnia và Herzegovina sớm trước 2 vòng đấu. Như vậy, đội bóng này mùa tới sẽ được tham dự vòng sơ loại thứ nhất Champions League.

Hai gương mặt được ông Nam tiến cử cho đội bóng của mình là Công Phượng và Quang Hải. Nếu FK Sarajevo có cầu thủ Việt Nam thi đấu mùa tới, điều này đồng nghĩa các chàng trai áo đỏ sẽ được góp mặt ở sân chơi danh giá Champions League, dù chỉ là vòng đấu loại. Đây có thể được xem như bước tiến lớn của bóng đá Việt Nam khi đã có những cầu thủ sang châu Âu chơi bóng.

Hiện tại, Công Phượng đang khoác áo CLB Incheon United ở K-League. Tiền đạo của CLB HAGL được bầu Đức cho mượn 1 năm. Thế nên, không loại trừ Công Phượng có thể sang châu Âu chơi bóng trong mùa bóng năm tới.

Fiorentina trả lời phũ về việc mua Công Phượng và Quang Hải - Bóng Đá

Công Phượng - Quang Hải sẽ tham dự Champions League mùa tới?

Riêng Quang Hải vẫn đang thi đấu trong nước ở CLB bóng đá Hà Nội, hôm qua đội bóng của Quang Hải đã thắng thuyết phục Viettel 2-0 ở trận Derby thủ đô. Trong ngày hôm nay, "Hải con" sẽ lên triệu tập cùng U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 Châu Á 2020.

Nếu lãnh đạo CLB Sarajevo tính toán việc bổ sung lực lượng cho mùa bóng mới, có thể Công Phượng  và Quang Hải sẽ đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam khi được thi đấu ở Champions League.

Phương Nam | 09:00 07/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục