Công Phượng nói gì về đội bóng của Công Vinh trước cuộc 'so găng' trên phố núi?

19:22 Thứ sáu 03/03/2017

Trước cuộc so găng với đội bóng của Lê Công Vinh tại phố núi, tiền đạo Công Phượng tự tin khẳng định đội bóng chủ sân Pleiku đủ sức đánh bại tân binh V-League 2017.

Ngay sau chiến thắng 3-0 trước Long An, HAGL đã trở về đại bản doanh Hàm Rồng để tích cực luyện tập tiếp đón CLB TP.HCM ở vòng 8 trên sân Pleiku. Trước cuộc so găng với tân binh V-League 2017 vào chiều mai (4/3) trên sân Pleiku, tiền đạo đội trưởng Công Phượng chia sẻ: “Ở những vòng đấu gần đây CLB HAGL đang có được phong độ tốt, đây là tín hiệu vui cho toàn đội. Hiện tại HAGL quyết tâm tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu gặp TP.HCM ở vòng 8. Mục tiêu của HAGL là giành trọn 3 điểm trước CLB TP.HCM. Với những gì tôi và đồng đội đã và đang thể hiện, tôi tin rằng các cầu thủ HAGL đủ sức để hoàn thành mục tiêu đó.”

 - Bóng Đá

Công Phượng tự tin cùng HAGL đánh bại CLB TP.HCM trên sân Pleiku. Ảnh: Đình Viên.

Nhắc đến CLB TP.HCM người ta nói nhiều đến quyền Chủ tịch Công Vinh, người mà ở AFF Cup 2016 vẫn là đồng đội của Công Phượng ở ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, giờ đây Công Vinh đã là Quyền chủ tịch của đội bóng, nói về sự thay đổi của người đàn anh cùng quê xứ Nghệ - Công Phượng cho hay: “Khi còn thi đấu anh Vinh là tấm gương cho mọi người học tập về sự chuyên nghiệp cũng như thành tích ở CLB, ĐTQG. Tuy nhiên, giờ đây ở một vai trò khác anh Vinh cũng đã làm rất tốt công việc của mình, giúp đội bóng có được sự chuyên nghiệp và thành tích tốt hơn.

Giờ đây anh Vinh làm nhiệm vụ của anh ấy ở đội bóng, còn tôi là cầu thủ của HAGL, tôi sẽ thi đấu hết mình để đóng góp chung vào thành tích của đội bóng. Tôi tự tin rằng HAGL sẽ có được 3 điểm trước TP.HCM.”

 - Bóng Đá

Công Phượng khẳng định HAGL đang có được phong độ cực tốt, vậy nên toàn đội đều hướng tới mục tiêu 3 điểm ở trận đấu trên sân nhà. Ảnh: Đỉnh Viên.

Trước cuộc đối đầu với đội khách TP.HCM trên sân nhà Pleiku ở vòng 8 V-League 2017, HAGL nhận tin không vui bởi tiền đạo Văn Toàn bị cảm cúm. Nói về khả năng HAGL có thể sẽ mất Văn Toàn trên hàng công, Công Phượng khẳng định: “Với HAGL lúc này, ban huấn luyện đội bóng đã có rất nhiều vị trí để thay thế. Vậy nên, nếu Toàn không đảm bảo sức khỏe thi đấu, ban huấn luyện đã có phương án thay thếHiện tại Văn Toàn vẫn chưa thể ghi bàn cho HAGL sau 7 vòng đấu mùa giải năm nay, thế nhưng bản thân tôi tin rằng Văn Toàn sẽ tỏa sáng và ghi bàn ở các trận đấu tiếp theo.”

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 18:00 03/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục