Công Phượng nhạt nhoà trong ngày CLB TP.HCM hoà kịch tính SHB Đà Nẵng

21:38 Thứ hai 29/06/2020

TinTheThao.com.vnCLB TP.HCM đã có trận hoà nghẹt thở trước SHB Đà Nẵng ngay trên sân nhà.

Nhập cuộc thận trọng, cả chủ nhà CLB TP.HCM và SHB Đà Nẵng thi đấu với nhịp độ chậm. Cả 2 đội giằng co ở khu vực giữa sân và không tạo quá nhiều tình huống đáng chú ý. Trên hàng công của đội bóng áo đỏ, NguyễnCông Phượng vẫn là nhân tố thi đấu năng nổ và để lại nhiều dấu ấn.

Phút 13, Công Phượng treo bóng từ chấm phạt góc, ngoại binh Amido Balde băng vào đánh đầu nhưng bàn thắng vẫn chưa đến với chủ nhà. Đến phút 30, tiếp tục là tiền đạo góc Nghệ An tạo ra sóng gió cho khung thành của Tuấn Mạnh từ quả phạt góc. Bóng được rót vào khu vực 5m50, Balde đánh đầu cận thành nhưng vẫn bị thủ môn Tuấn Mạnh cản phá. Huy Toàn băng vào đá bồi nhưng Tiến Dụng đã kịp can thiệp đá bóng ra ngoài.

Sau trận TP.HCM vs SHB Đà Nẵng - Bóng Đá

Công Phượng thi đấu đầy nỗ lực trong nửa đầu hiệp 1 trận đấu.

Phút 36, đến lượt Văn Thành bỏ lỡ cơ hội ngon ăn. Từ tình huống phát động của Seo Yong-duk, Balde đánh đầu ngược lại nhưng số 39 đã sút bóng chạm người 1 hậu vệ áo xanh.

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, đoàn quân của HLV Chung Hae-seong bất ngờ nhận bàn thua ở phút thứ 44. Từ quả chuyền trả về của Thanh Hải, Phan Văn Long tung cú sút trong tư thế thoải mái, hạ thủ thành Thanh Thắng, mở tỷ số trận đấu. Và lợi thế dẫn bàn 1-0 dành cho SHB Đà Nẵng cũng là kết quả của hiệp 1.

Sang hiệp 2, đội khách vẫn tỏ ra nguy hiểm với những pha tấn công vỗ mặt trung lộ. Phút 51, Đức Chinh thực hiện đường chuyền chuẩn xác, Tanda băng vào dứt điểm nhưng không thắng được thủ thành Thanh Thắng. Phút 64, Tanda có cú dứt điểm cận thành sau đường rót bóng của Thanh Hải, tuy nhiên bóng đã đi vọt xà.

Sau trận TP.HCM vs SHB Đà Nẵng - Bóng Đá

SHB Đà Nẵng thi đấu hợp lý và khiến CLB TP.HCM gặp nhiều khó khăn.

Ngay sau đó 1 phút, đội chủ nhà có câu trả lời với cú sút từ rất xa của Seo Yong-duk, tiếc là thủ thành Tuấn Mạnh dù bị giật mình nhưng vẫn kịp đẩy bóng ra ngoài. Phút 70, từ quả tạt của Công Hiển, Hoàng Thịnh tung cú sút căng nhưng Tuấn Mạnh đã cản phá thành công. Bốn phút sau, trong tình huống lộn xộn trước khung thành đội khách, Văn Thành tung cú sút ở cự ly 7m nhưng bóng đã dội vào người hậu vệ đội khách.

Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với chiến thắng giành cho SHB Đà Nẵng thì đến phút 88, Thanh Bình đã ghi bàn thắng quân bình tỷ số 1-1 sau cú sút trái phá ở cự ly 8m. Chưa dừng lại ở đó, đến phút 90+1, Balde tiếp tục ghi thêm bàn thắng giúp CLB TP.HCM vượt lên. Nhưng chỉ 1 phút sau, SHB Đà Nẵng đã có bàn thắng quân bình tỷ số do công của Tanda.

Trận đấu khép lại với tỷ số 2-2 đầy kịch tính, CLB TP.HCM vẫn xếp đầu bảng với 13 điểm, trong khi đó, SHB Đà Nẵng xếp ở vị trí thứ 7 với 10 điểm trong tay.

Tỷ số: CLB TP.HCM 2-2 SHB Đà Nẵng

Ghi bàn: Thanh Bình (88'), Balde(90+1') - Phan Văn Long (44'), Tanda (90+3')

Đội hình ra sân:

CLB TP.HCM: Thanh Thắng, Tùng Quốc, Diakite, Hữu Tuấn, Công Thành, Văn Thành, Văn Thuận, Yong-duk, Huy Toàn, Công Phượng, Balde.

SHB Đà Nẵng: Tuấn Mạnh, Anh Tuấn, Thanh Hải, Đức Chinh, Văn Long, Tiến Dụng, Công Nhật, Tài Lộc, Đình Hoàng, Tanda, Jelic Igor.

Đăng Huy | 20:40 29/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục