"Công Phượng nên cân nhắc sang Pháp vì SEA Games"

08:28 Thứ ba 25/06/2019

Tiền đạo Phan Thanh Bình cho rằng Công Phượng nên ở lại V-League để duy trì phong độ nhằm kiếm một suất cho SEA Games sắp tới.

Theo kế hoạch, sắp tới Công Phượng sẽ thử việc ở CLB Clermont Foot 63 - đội bóng thi đấu tại giải hạng Nhì Pháp (Ligue 2) trong vòng 1 tháng. Hiện tại, tiền đạo thuộc biên chế HAGL vẫn đang chờ đợi hoàn tất thủ tục visa để lên đường.

 Tiền đạo Thanh Bình không ủng hộ việc Công Phượng xuất ngoại.

Tuy nhiên chia sẻ với truyền thông trong nước mới đây, tiền đạo Phan Thanh Bình tỏ ra không ủng hộ phương án xuất ngoại của Công Phượng lần này, bởi anh cho rằng, Phượng cần được thi đấu để lấy lại phong độ nhằm giành suất cho SEA Games sắp tới.

Cựu tiền đạo ĐT Việt Nam nói: “Tôi nghĩ Công Phượng sẽ khó chơi tốt ở Pháp. Đó là môi trường bóng đá đỉnh cao hàng đầu thế giới. Ở Pháp, nhiều cầu thủ châu Phi thi đấu nên tính cạnh tranh với Công Phượng là quá lớn. Tôi nghĩ quá tầm so với Phượng.

Bây giờ, thời điểm này với Công Phượng rất quan trọng để tìm lại phong độ nhằm giúp bóng đá Việt Nam giành HCV SEA Games vào cuối năm nay.

Tôi tin rằng Công Phượng chơi tốt sẽ có một suất dự SEA Games 30. Cậu ấy sẽ là cầu thủ tạo nên sự khác biệt trong lối chơi của HLV Park Hang-seo.

Thế nên, Công Phượng nên cân nhắc chuyện trở lại chơi cho CLB HAGL, điều này giúp Phượng không mất thời gian hoà nhập. Phượng sẽ sớm chơi với phong độ tốt nhất.

Ngược lại, Phượng ra nước ngoài thi đấu thì cần quãng thời gian hoà nhập, thích ứng mọi thứ. Đây là vấn đề cần tính đến với Phượng nếu muốn sang Pháp chơi bóng.

 Công Phượng cần duy trì phong độ để đá SEA Games 30.

Thế nhưng, quan điểm của phía HAGL thì hoàn toàn ngược lại, GĐĐH Nguyễn Tấn Anh cho biết: "Công Phượng sắp tới sẽ tiếp tục thi đấu ở nước ngoài và CLB sẽ không đăng ký cầu thủ này tại V-League 2019. Không chỉ BLĐ đội bóng mà Công Phượng cũng rất quyết tâm. Có thể nói là "cố gắng tới cùng" và "phải chinh phục cho bằng được."

Trong thời gian chờ đợi hoàn tất visa, tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ tiếp tục tập luyện cùng đồng đội tại HAGL nhằm duy trì thể lực.

Tịnh Đế | 07:40 25/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục