Công Phượng muốn trở thành biểu tượng của bóng đá Việt Nam tại K-League

00:21 Thứ tư 27/02/2019

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã bày tỏ mong muốn của mình khi được khoác áo Incheon United.

Cách đây chưa lâu, CLB Incheon United xác nhận đã chiêu mộ thành công Nguyễn Công Phượng. Theo đó, tiền đạo ĐT Việt Nam sẽ khoác áo số 23 tại đội bóng mới.

Công Phượng muốn trở thành biểu tượng của bóng đá Việt Nam tại K-League - Bóng Đá

 Công Phượng muốn trở thành biểu tượng của BĐVN tại Hàn Quốc.

Đặt chân đến Hàn Quốc chưa lâu nhưng cựu tiền đạo HAGL đã để lại nhiều dấu ấn đậm nét trong 2 trận giao hữu gần nhất của Incheon United. Cụ thể, Công Phượng đã ghi được 1 bàn thắng và có 1 pha kiến tạo. Màn trình diễn của anh đã được HLV Jorn Andersen đáng giá rất cao.

Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông Hàn Quốc, tiền đạo Nguyễn Công Phượng rất mong sẽ trở thành biểu tượng bóng đá Việt Nam tại Hàn Quốc. Anh nói: "Tôi muốn thành công ở Hàn Quốc. Đây là lần thứ 2 tôi ra nước ngoài thi đấu. Sau khi không thành công tại Nhật Bản (thi đấu cho Mito Hollyhock và được ra sân 6 trận), bản thân muốn thể hiện được khả năng ở K-League.

Tôi muốn trở thành một cầu thủ Việt Nam tiêu biểu tại đây. Khi còn thi đấu cho tuyển Quốc gia Việt Nam, tôi đã được thi đấu dưới sự chỉ đạo của HLV Park Hang-seo, do đó, tôi đã làm quen một chút với cách chơi của người Hàn Quốc. Ông ấy cho rằng tôi có thể thành công ở đây. Ngoài ra, trong quá khứ, tôi đã được thi đấu với 1 vài CLB Hàn Quốc. Họ rất mạnh nhưng hàng phòng ngự chú trọng nhiều tới thể trạng. Tôi là một cầu thủ nhanh nhẹn và có thể xâm nhập vào khoảng trống mà họ tạo ra".

Trước đó, Công Phượng cũng từng tỏ rõ sự tự tin về khả năng thành công của bản thân ở Incheon United: "Tôi thấp hơn phần lớn các cầu thủ Hàn Quốc. Nhưng chiều cao không phải là tất cả. Với 1 tiền đạo thì tốc độ, kỹ năng và kinh nghiệm mới thực sự là quan trọng.

Tôi tự tin vào kỹ thuật và khả năng của mình trong không gian hẹp. Tôi muốn phá vỡ định kiến cầu thủ nhỏ con không thể thành công tại K-League."

Công Phượng muốn trở thành biểu tượng của bóng đá Việt Nam tại K-League - Bóng Đá

 Công Phượng đang tỏ ra rất tự tin trong màu áo Incheon United.

Với những sự tự tin nhất định trong lần thứ hai xuất ngoại, người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang rất nóng lòng chờ đợi màn thể hiện của Công Phượng trong những trận đấu sắp tới của Incheon United.

Tịnh Đế | 10:40 27/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục