Công Phượng mong bàn thắng, Kiatisuk tiết lộ lệnh bầu Đức

15:48 Thứ hai 18/04/2022

HLV Kiatisuk cho biết mục tiêu cao nhất của HAGL là phải chơi đẹp như mong muốn của bầu Đức ở AFC Champions League 2022, cùng lúc Công Phượng hy vọng sẽ chơi tốt trong trận gặp Sydney FC vào tối 19/4.

Mở lời trong cuộc họp báo trước trận đấu, thuyền trưởng của HAGL cho biết: “HAGL thua ra quân nên trận gặp Sydney FC rất quan trọng, toàn đội sẽ nỗ lực hết sức. Sydney FC là đội mạnh, cầu thủ chất lượng, chuyên môn giỏi. Nhưng cầu thủ HAGL sẵn sàng đcho trận đấu”.

“Tôi đã theo dõi trận đấu vừa rồi và đã phân tích Sydney FC. Họ tạo được nhiều cơ hội trước Jeonbuk FC. Đội bóng này cũng phòng ngự rất chắc chắn. Yokohama FC và Sydney FC là 2 đội bóng khác nhau nên lối chơi cũng khác nhau. 

Yokohama FC chơi kỹ thuật, tổ chức lên bóng nhanh. Trong lúc đó, điểm mạnh của Sydney FC là có nhiều cầu thủ có chiều cao rất tốt. Sự khác biệt ấy nên chúng tôi cũng phải có cách chuẩn bị khác nhau”, HLV Kiatisuk đánh giá.

 - Bóng Đá

 HLV Kiatisuk cho biết bầu Đức đặt mục tiêu chơi đẹp cho HAGL chứ không nặng kết quả.

Nói về sự chuẩn bị của đội nhà, cựu danh thủ Thái Lan tiết lộ: “Điểm mạnh của các cầu thủ HAGL là kỹ thuật, chơi  tốc độ nên cố gắng phát huy hết sức mạnh vốn có của mình. 

Chúng tôi muốn có điểm trước Sydney FC nhưng quan trọng là cống hiến hết mình theo yêu cầu của bầu Đức trước khi vào giải.

Bầu Đức không đặt nặng kết quả cho toàn đội và chỉ muốn các cầu thủ thoải mái bước vào các trận đấu và cống hiến cho người hâm mộ những gì tốt, đẹp nhất…”

Trong khi đó, Công Phượng cho biết mục tiêu mà bản thân tự đề ra ở trận đấu thứ 2 trước Sydney FC là góp công để giúp HAGL chiến thắng hay đạt kết quả tốt. Cụ thể hơn, CP10 nói rằng: “Có thể là những đường chuyền kiến tạo, hoặc ghi bàn”

 - Bóng Đá

 Trong khi đó Công Phượng đặt mục tiêu kiến tạo hoặc ghi bàn trong trận đấu gặp Sydney FC.

Trước sự đánh giá rất cao của HLV Sydney FC, Công Phượng cho rằng đó là động lực cũng như năng lượng tinh thần để thi đấu tốt nhất, đồng thời mang về cho đội nhà kết quả khả quan tại AFC Champions League 2022.

“Thực sự chế độ bong bóng ảnh hưởng lớn đến tinh thần, nhưng đây là khó khăn chung chứ không phải riêng tôi hay HAGL, nên đành phải nỗ lực vượt qua. Đối với tôi, những gì đã qua thì không cần nhắc lại nữa, việc ghi bàn thắng vào lưới Australia năm nào cũng vậy.

Những gì trong quá khứ là kỷ niệm đẹp, nhưng một cầu thủ muốn phát triển hơn phải hướng đến tương lai” – Công Phượng chia sẻ khi được hỏi về bàn thắng vào lưới Australia ở tuổi 19, cũng như chế độ sinh hoạt trong thời gian qua.

Chia sẻ về trận đấu tới, HLV Steven Corica của Sydney FC nói: “Chúng tôi hào hứng chờ đợi trận đấu với HAGL, ở đó sẽ có bầu không khi tuyệt vời với khán giả đông đảo trên sân, trận tới sẽ khó khăn.

Các cầu thủ chúng tôi cần chú ý sẽ là số 9 (Văn Toàn-PV) với khả năng di chuyển rộng, hay số 10 (Công Phượng-PV) cũng rất nguy hiểm. Nhưng dù thế, Sydney FC cũng sẵn sàng để đối mặt và tìm kiếm chiến thắng đầu tiên tại giải…"

Trận đấu giữa HAGL và Sydney FC trong khuôn khổ AFC Champions League 2022 sẽ diễn ra lúc 18h ngày 19/4 trên sân Thống Nhất (TP.HCM).

Nguồn: VietNamNet
M.A | 14:20 18/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục