Công Phượng lập cú đúp, HAGL vẫn thua thảm trước TP.HCM

23:57 Chủ nhật 16/09/2018

TinTheThao.com.vnCông Phượng đã có một ngày thi đấu xuất sắc khi lập cú đúp bàn thắng vào lưới TP.HCM, tuy nhiên một mình Phượng chưa đủ thể giúp HAGL có điểm rời sân Thống Nhất.

 - Bóng Đá

Hành quân đến sân nhà của TP.HCM, HAGL thiếu vắng rất nhiều trụ cột. Ngoài Văn Toàn và trung vệ ngoại binh nhận đủ 3 thẻ vàng, đội khách HAGL không có được sự phục vụ của hai thủ môn Văn Tiến và Văn Trường do chấn thương. Bên cạnh đó, tiền vệ trung tâm đội trưởng Xuân Trường cũng không thể góp mặt. 

 - Bóng Đá

Tuy nhiên cục diện những phút đầu trận lại khá chiều lòng Công Phượng và các đồng đội khi HAGL có bàn vươn lên dẫn trước của tiền đạo số 10 ngay phút 13 trong hiệp một. 

 - Bóng Đá

Khá đông CĐV phố núi có mặt trên sân Thống Nhất cổ vũ cho Công Phượng và các đồng đội. 

 - Bóng Đá

Việc Văn Toàn, Xuân Trường không có mặt trên sân, Văn Thanh phải rời sân bằng chấn thương khiến Công Phượng gặp rất nhiều khó khăn. Dù anh là người khai thông thế bế tắc cho đội bóng phố núi từ rất sớm. 

 - Bóng Đá

Một pha bóng Phượng tự tin cầm bóng và đột phá trong vòng vây các cầu thủ TP.HCM. 

 - Bóng Đá

Phượng đã có một ngày thi đấu ấn tượng nhất bên phía dội bóng áo trắng, đội trưởng HAGL liên tục gây áp lực lên hàng thủ đối phương. Tuy nhiên, một mình Phượng là không đủ, bởi hàng thủ đội bóng phố núi chơi thiếu tập trung, họ thua 3 bàn liên tiếp trước khi hiệp thi đấu thứ nhất khép lại. 

 - Bóng Đá

Số 10 của HAGL và TP.HCM là Công Phượng và Phi Sơn có những trao đổi với nhau trên sân khi bóng chết. Sơn và Phượng đều là người Nghệ An nhưng cả hai hiện không thi đấu trong màu áo SLNA. 

 - Bóng Đá

Một trận đấu mà hàng thủ TP.HCM đã vây bắt rất chặt Công Phượng để đảm bảo sự an toàn cho khung gỗ đội nhà. 

 - Bóng Đá

Nhiều lần ban huấn luyện HAGL phản ứng về những pha phạm lỗi khá mạnh của cầu thủ TP.HCM với Công Phượng. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Dù bị dẫn bàn nhưng CĐV HAGL vẫn cổ vũ hết mình. 

 - Bóng Đá

Không chỉ chơi tấn công tốt, Phượng còn liên tục hỗ trợ hàng thủ đánh chặn các đường tấn công của chủ nhà TP.HCM. 

 - Bóng Đá

HLV Dương Minh Ninh động viên Công Phượng và các học trò khi đội nhà đang bị dẫn tới hai bàn. 

 - Bóng Đá

Bị dẫn 1-3 trong hiệp 1, sang hiệp hai đội khách dâng cao tìm kiếm bàn thắng nhưng họ tiếp tục để lộ điểm yếu chết người ở hàng thủ, TP.HCM lại liên tiếp có 2 lần xuyên thủng mành lưới HAGL, vươn lên dẫn 5-1. Mãi đến khi Hồng Duy vào sân thế trận của HAGL mới thật sự chuyển biến tích cực. 

 - Bóng Đá

Dù HAGL có được 2 bàn thắng ở những phút cuối của Công Phượng và Văn Anh để rút ngắn cách biệt xuống còn 3-5, thế nhưng như vậy là chưa đủ để Công Phượng và đồng đội thoát thua trên sân Thống Nhất. 

Đình Viên | 23:00 16/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục