Công Phượng là cầu thủ HAGL duy nhất được HLV Miura triệu tập gặp Man City?

12:25 Thứ tư 22/07/2015

Công Phượng đang là cái tên được ông Miura cân nhắc triệu tập vào danh sách ĐTQG Việt Nam thi đấu với Man City trên sân Mỹ Đình vào ngày 27/7 tới.

Theo kế hoạch dự kiến, tuyển Việt Nam sẽ tập trung tại Hà Nội vào ngày 24/7 tức là chỉ một ngày sau khi thi đấu vòng 18 V-League 2015 để chuẩn bị cho trận đấu gặp Man City. HLV Miura đã quyết định cắt ngắn kỳ nghỉ phép ở Nhật để trở lại Việt Nam tập trung cho trận đấu này.

Một lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết hiện tại đã có danh sách ĐTQG dự kiến bao gồm 25 cái tên. Nhưng sau khi cân nhắc VFF sẽ chưa vội công bố bởi lo các cầu thủ sẽ phân tâm và giữ chân ở loạt trận V-League 2015 diễn ra vào ngày mai 23/7.

Công Phượng là cái tên được ông Miura cân nhắc triệu tập vào tuyển Việt Nam thi đấu với Man City. Ảnh: Internet.

Theo nguồn tin cho hay, sẽ không có cầu thủ nào của HAGL được triệu tập ngoại trừ Công Phượng đang được ông Miura cân nhắc. Phong độ của tiền đạo này đang chìm nghỉm trong màu áo HAGL. Thậm chí, khi HLV Graechen để CP44 ngồi dự bị, HAGL bất ngờ có chiến thắng 2-1 trước Bình Dương trên sân Pleiku.

Một số cầu thủ “nổi bật” khác của HAGL như Lương Xuân Trường, Tuấn Anh sẽ không được triệu tập do lối chơi của họ không phù hợp với triết lý bóng đá của HLV Miura.

Sở dĩ, cái tên Công Phượng vẫn được HLV Miura cân nhắc bởi anh và các cầu thủ U19 Việt Nam trước đây (thực chất là U19 HAGL có tăng cường) là những cái tên được giới mộ điệu Việt Nam yêu mến. Nói cách khác sự xuất hiện của Công Phượng sẽ tạo thêm sức hút cho cặp đấu tuyển Việt Nam - Man City. Đặc biệt, nếu Công Phượng đá cặp cùng Công Vinh, một cái tên thu hút sự chú ý khác của giới truyền thông, trên hàng công sẽ tạo ra hiệu ứng đặc biệt với khán giả trên sân Mỹ Đình.

Trận giao hữu ĐT Việt Nam – Man City mang nhiều ý nghĩa biểu diễn, thương mại hơn là chuyên môn thực sự. Bởi thế, sẽ rất “vui” nếu Công Phượng xuất hiện ở trận đấu này. Tuy nhiên với tính cách của ông Miura thì điều gì cũng có thể xảy ra.

Theo dự kiến, danh sách chính thức sẽ được VFF trình lên Tổng cục TDTT vào cuối ngày mai 23/7 và sẽ công bố rộng rãi sau đó.

Chung Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục