Công Phượng hội quân, thầy Park bổ sung 5 tân binh cho ĐT Việt Nam

11:30 Thứ sáu 10/09/2021 | 2

TinTheThao.com.vnHướng đến 2 trận đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào tháng 10, ĐT Việt Nam có thêm những sự bổ sung nhân sự đáng kể.

Công Phượng hội quân

Đúng theo lịch trình dự kiến, Nguyễn Công Phượng đã di chuyển đến Hà Nội và bắt đầu tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Thời điểm hiện tại, ĐTQG Việt Nam đang được xả trại nghỉ ngơi sau 2 trận đấu với Saudi Arabia và Australia nên CP10 tự tập luyện với sự giúp đỡ của trợ lý Lưu Danh Minh.

Công Phượng hội quân, thầy Park bổ sung 5 tân binh cho ĐT Việt Nam - Bóng Đá

Công Phượng đang tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Ảnh: VFF.

Được biết anh sẽ tập luyện để lấy lại thể lực và cảm giác bóng trước khi hội quân trở lại cùng các đồng đội vào ngày 16/09 tới đây. Kể từ sau vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á kết thúc (hồi tháng 6), Công Phượng chưa thi đấu trận nào và xin không tập trung cùng ĐTQG hồi đầu tháng 8 vì lý do cá nhân.

Việc tiền đạo sinh năm 1995 trở lại tập luyện mang đến những tín hiệu tích cực cho ĐT Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho 2 trận đấu với Trung Quốc và Oman vào đầu tháng 10 tới. Với sự xuất hiện của CP10, HLV Park Hang-seo sẽ có thêm phương án cho hàng công.

Thầy Park bổ sung 5 cầu thủ cho ĐT Việt Nam

Bên cạnh Công Phượng, ĐT Việt Nam cũng sẽ chào đón sự bổ sung của 5 gương mặt đến từ U22 Việt Nam. Theo đó, thầy Park quyết định gọi Lê Xuân Tú, Nhâm Mạnh Dũng, Trần Văn Đạt, Liễu Quang Vinh, Đặng Văn Tới. Đây là những cái tên nổi bật trong thành phần lứa U22.

Trước đó, vị thuyền trưởng người Hàn cũng đã gọi bổ sung 4 cái tên là Nguyễn Xuân Nam, Trần Đình Kha, Nguyễn Trọng Đại và Trần Văn Kiên. Riêng chỉ có Văn Kiên đã sớm được bổ sung vào danh sách đăng ký 23 cầu thủ dự trận gặp Australia.

Công Phượng hội quân, thầy Park bổ sung 5 tân binh cho ĐT Việt Nam - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo bổ sung 5 cầu thủ U22 cho ĐTQG Việt Nam.

Như vậy, HLV Park Hang-seo đã chuẩn bị nguồn nhân lực dồi dào cho Những chiến binh sao vàng chuẩn bị cho 2 trận đấu sắp tới. Trước Trung Quốc (đội hạt giống số 4) và Oman (đội hạt giống số 5), chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng đến những kết quả có lợi. Thế nên việc chuẩn bị kỹ lưỡng và lựa chọn những nhân sự tốt nhất là rất cần thiết.

Sau 2 lượt trận đầu tiên tại vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam chưa có điểm nào tạm xếp ở vị trí thứ 5 trên BXH, đứng trên Trung Quốc nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại.

Theo lịch thi đấu dự kiến ĐT Việt Nam sẽ đụng độ Trung Quốc vào ngày 07/10 và Oman vào ngày 12/10.

Đăng Huy | 11:00 10/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục