Công Phượng: "HAGL đã trưởng thành"

20:12 Thứ bảy 13/03/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có những phát biểu về đội hình Hoàng Anh Gia Lai ở mùa giải năm nay.

Chuẩn bị cho V-League 2021, Hoàng Anh Gia Lai đã có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo với sự xuất hiện của cựu thuyền trưởng tuyển Thái Lan, Kiatisak Senamuang, đi cùng với đó là dàn nội binh đã khẳng định được đẳng cấp như Nguyễn Văn Toàn, Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh hay Nguyễn Công Phượng. 

Tuy nhiên, hàng công của đại diện Phố núi vẫn chưa thể khiến người hâm mộ yên tâm hoàn toàn, đặc biệt khi mũi nhọn Công Phượng vẫn chưa thể tìm được cảm giác xé lưới đối thủ. 

Công Phượng:

Công Phượng tự tin vào thành tích mà HAGL có thể đạt được mùa này.  

Dù vậy, chia sẻ với truyền thông, CP10 cho biết mình không hề lo lắng về việc chưa ghi bàn, đồng thời cho rằng đội hình HAGL năm nay đã trưởng thành. Cụ thể, phát biểu trên VnExpress, Công Phượng cho biết: "Việc ghi bàn hay không, đối với tôi không quan trọng, mà miễn sao HAGL giành chiến thắng. Để làm được điều đó, chúng tôi đang ngày ngày tập luyện chăm chỉ. Tất cả đều nỗ lực hướng đến một mùa giải tốt đẹp.

Mùa này, hầu hết các cầu thủ HAGL được cho mượn đã trở lại. Ngay cả vị trí HLV cũng được nắm giữ bởi người cũ Kiatisuk. Chúng tôi đã trưởng thành và học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm ở các mùa giải trước. Tôi tin tưởng và hy vọng HAGL sẽ đạt thành tích tốt hơn trước".

Đăng Huy | 19:14 13/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục