Công Phượng gửi thông điệp đến NHM sau trận thua Oman

06:06 Thứ năm 14/10/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có những chia sẻ sau trận đấu với Oman tại lượt trận thứ 4 vòng loại cuối World Cup 2022.

Nguyễn Công Phượng là một trong những nhân tố chơi nổi bật trên hàng công của ĐT Việt Nam trong trận gặp Oman vừa qua. Đây là lần đầu tiên CP10 góp mặt trong đội hình xuất phát tại vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á.

Với khả năng đi bóng khéo léo và tạo đột biến cao, chân sút sinh năm 1995 nhiều lần khiến hàng thủ Oman phải vất vả. Đáng chú ý nhất chính là cú sút dội cột dọc ở phút thứ 90. Thống kê cho thấy, trong 30 lần chạm bóng ở trận này, Công Phượng có tỷ lệ chuyền bóng chính xác 81%, 1 pha qua người thành công, 3 đường chuyền dài thuận lợi và 2 tình huống tranh chấp bóng thành công.

Công Phượng gửi thông điệp đến NHM sau trận thua Oman - Bóng Đá

Công Phượng mong NHM luôn sát cánh cùng đội tuyển.

Sau trận đấu, tiền đạo đang khoác áo HAGL đã có những lời chia sẻ được VOV dẫn lời: "Tôi nghĩ rằng, đây là trận đấu rất nhiều thử thách với tập thể ĐT Việt Nam cũng như cá nhân mình. Hiện tại, tình thế của đội ngày càng khó khăn hơn và tôi hiểu mình với các đồng đội cần phải cố gắng nhiều hơn nữa, lấy lại tinh thần để thi đấu những trận tiếp theo.

Theo tôi nghĩ, tổ trọng tài trận này đã làm chưa được tốt. Họ đưa ra quyết định rất chậm chạp, nếu như nhanh hơn thì có lẽ trận đấu đã hấp dẫn hơn.

Tôi hy vọng NHM sẽ luôn đồng hành cùng đội tuyển ở thời điểm khó khăn hiện tại. Đội tuyển sẽ cố gắng hết sức làm tốt nhất, cống hiến cho NHM bóng đá Việt Nam."

Đăng Huy | 05:08 14/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục