Công Phượng ghi bàn, hàng thủ U23 Việt Nam phá tan chiến thắng

09:19 Thứ bảy 23/05/2015

Công Phượng và hàng công U23 Việt Nam đã có một ngày thi đấu ấn tượng nhưng không thể cứu đội bóng tránh khỏi trận hòa 2-2 trước U23 Myanmar ở trận đấu chiều qua (22/5).

Tiền đạo mang áo số 10 đã chơi rất hay và ghi một bàn trong trận hòa 2-2 của U23 Việt Nam với U23 Myanmar chiều tối 22/5. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)
Hồ Ngọc Thắng lĩnh băng đội trưởng tạm quyền U23 Việt Nam trong thời gian Quế Ngọc Hải tập trung tuyển quốc gia. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)
Nỗ lực của Hội cổ động viên Than Quảng Ninh và Hội cổ động viên bóng đá Việt Nam đã mang đại kỳ tới khán đài Cẩm Phả. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)
Đội hình U23 Việt Nam dự trận giao hữu với U23 Myanmar vẫn còn hai tuyển thủ quốc gia là Hữu Dũng (2) và Huỳnh Tấn Tài (13). Họ sẽ lên đường sang Thái Lan ngay sáng hôm sau. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)
Trận đấu mới bắt đầu được vài phút, tiền vệ trái Văn Toàn đã dính chấn thương. Nhưng anh sớm hồi phục và nhanh chóng vào sân sau vài phút. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)
Lê Thanh Bình có một trận đấu hay với nhiều pha đi bóng sáng nước. Nhưng cũng phải thành thật, hàng thủ của U23 Myanmar đã chơi khá tệ. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)
Công Phượng vẫn là đầu tàu với nhiều tình huống đột phá nguy hiểm. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)
Từ một pha bóng như thế, số 10 đã mở tỷ số cho U23 Việt Nam ở phút 23. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)
Sau khi mở tỷ số, U23 Việt Nam tiếp tục dồn ép đối thủ nhưng không tìm được thêm bàn thắng. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)
Huỳnh Tấn Tài đảm bảo cho cánh phải công cường thủ mạnh. Sự có mặt của tiền vệ này trong đợt tập trung tuyển quốc gia ở trận đấu với Thái Lan là một bất ngờ nho nhỏ. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)
Phi Sơn (20) được tăng cường cho hàng công trong hiệp hai, U23 Việt Nam hiểu khoảng cách 1 bàn là rất mong manh. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)
Phi Sơn xin bóng nhưng Công Phượng không chuyền mà tiếp tục đột phá. Sau trận đấu, nhiều ý kiến chỉ trích số 10 đã chơi cá nhân. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)
Lê Thanh Bình (số 16) ghi bàn đưa U23 Việt Nam vượt lên dẫn 2-1 ở phút 75. Trước đó 2 phút, U23 Myanmar quân bình tỷ số 1-1. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)
Tỷ số cuối cùng của trận đấu là 2-2 sau khi Zon Moe Aung ghi bàn cuối cùng cho U23 Myanmar ở đúng phút 90. Đáng tiếc cho U23 Việt Nam. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)
Phí Minh Long chơi 70 phút không thủng lưới một lần, Minh Toàn (số 29) bắt 20 phút hai lần vào lưới nhặt bóng. Một sự so sánh đáng suy nghĩ. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)
Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục